เปิดความรู้สึก 2 นางเอกช่อง 7HD “นาว-ทับทิม” คว้ารางวัล ASIAN TELEVISION AWARDS

เปิดความรู้สึก 2 นางเอกช่อง 7HD “นาว-ทับทิม” คว้ารางวัล ASIAN TELEVISION AWARDS

ช่อง 7HD โดย ดร.เยาวลักษณ์ พูลทอง กรรมการผู้จัดการ มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ 2 นางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ ศรศึก และทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่สามารถคว้ารางวัล “เอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ด” (Asian Television Awards) ครั้งที่ 24 ประจำปี 2019  งานประกาศผลรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ปีนี้จัดขึ้น ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ มาครองได้สำเร็จ


งานนี้มาฟังความรู้สึกของ “นาว” และ “ทับทิม” ถึงวินาทีที่รู้ผลรางวัลกัน เริ่มจาก  “นาว” เจ้าของรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม BEST ACTRESS IN A LEADING ROLE ในบท แขวลัย จากละครเรื่อง "นางร้าย" เผยว่า

“นาทีที่เขาประกาศชื่อเราเองก็ตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะใช่เรา เพราะรายชื่อของทุกคนที่เข้าชิงคือทุกคนเป็นคนเก่งมาก ๆ  แต่พอแน่ใจว่าใช่เราจริง ๆ ก็ดีใจมากค่ะ หลังจากงานก็รีบโทรหาคุณแม่ที่เมืองไทยเป็นคนแรก รางวัลนี้เป็นเหมือนกำลังใจ และเป็นพลังให้เราต้องพยายามสร้างสรรค์ผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก อยากขอบคุณตัวละครแขวลัยตัวละครสีเทาที่ให้แง่คิดกับคนดูรวมทั้งตัวนาวด้วย ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมากนะคะที่ติดตามชมและให้กำลังใจทุกผลงานของนาว ก็ขอฝากติดตามชมผลงานใหม่ ๆ ของนาวทางช่อง 7HD ต่อไปด้วยนะคะ”

ด้าน “ทับทิม” เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม  BEST ACTRESS IN A SUPPORTING ROLE หรือ “แก้ว” จากละครเรื่อง "บ่วงสไบ"  เผยถึงความรู้สึกว่า

  “นาทีที่ได้ยินว่าเป็นชื่อตัวเองคือ ตกใจ ดีใจ แบบไม่คิดว่าจะเป็นเรา  เพราะแค่มีชื่อเราเข้าชิงเราก็ดีใจมากแล้วยิ่งพอรู้ว่าเป็นเราที่ได้รางวัลคือ เหมือนฝันจริง ๆ ค่ะ  สำหรับบทแก้ว จากละคร บ่วงสไบ ต้องบอกเลยค่ะว่าตอนที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้แต่ละฉากหินมาก ๆ  หลายฉากเป็นซีนอารมณ์ที่มีบทพูดยาวมาก ประมาณพูดไปร้องไห้ไปซึ่งเราจะต้องทำให้ผ่านให้ได้ในครั้งเดียว  เพื่อให้อารมณ์ของทุกคนที่เข้าฉากกับเราต่อเนื่องซึ่งเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก  เราต้องทำการบ้านกับตรงนี้หนักมาก  สำหรับบท แก้ว ทำให้ทับทิมคว้าถึง 3 รางวัล คือ 2 รางวัลจากไทย และจากเวทีนี้ซึ่งเป็นระดับต่างประเทศ ทุกรางวัลล้วนเป็นกำลังใจและพลังให้กับคนทำงานในการสร้างสรรค์ผลงานให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณสำหรับทุกรางวัลและทุกกำลังใจที่มีให้ทับทิมมากนะคะ  ขอฝากแฟน ๆ ติดตามชมทุกผลงานของทับทิมต่อไปด้วยค่ะ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของทางสถานีได้ทาง ช่อง 7HD  กด 35 #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line