ซอสเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข ชีวิตไม่ขาดรสชาติ ซอส “โซเดียมต่ำ” ดีต่อสุขภาพรายแรกและรายเดียวในไทย

ซอสเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข ชีวิตไม่ขาดรสชาติ ซอส “โซเดียมต่ำ” ดีต่อสุขภาพรายแรกและรายเดียวในไทย

อาเบอลิเชียส บายลักข (AbaliciouS by LUCKA) ซอสหอยเป๋าฮื้อ ทางเลือกสุดวิเศษในการเติมเต็มความสุขทุกมื้ออาหาร ปรุงรสจานโปรดของคุณโดยไม่ทำร้ายสุขภาพ ด้วยการรังสรรค์วัตถุดิบคุณภาพสูงผลิตจากหอยเป๋าฮื้อสกัดมากถึง 40% โดดเด่นที่คุณสมบัติโซเดียมน้อย ไม่เติมโพแทสเซียม น้ำตาลน้อยและปราศจากไขมัน ไม่เติมสีไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ และมีข้อจำกัดในการบริโภคอาหาร นับเป็นซอสที่ดีต่อสุขภาพรายแรก และเป็นขวัญใจผู้มีภาวะโรคไต เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน กลุ่มโรค NCDs และถูกยกให้เป็นเครื่องปรุงรสที่จะมาช่วยเปลี่ยนความกังวลให้กลับกลายเป็นความเพลิดเพลินใจในการรับประทานอาหารมากขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ


การเดินทางของซอสหอยเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข (AbaliciouS by LUCKA)  เริ่มจากการตั้งคำถามว่า “ไตของเราและคนที่เรารักมีค่าแค่ไหน? หัวใจของเราและคนที่เรารักมีราคาเท่าไร? คุณภาพชีวิตและสุขภาพของเราและคนที่เรารักมีค่าหรือเปล่า?” จะมีเครื่องปรุงใดที่จะแก้ปัญหาพฤติกรรมบริโภคโซเดียมเกินกว่า 2,000 มิลลิกรัมต่อวันของคนไทย ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคเรื้อรังที่รุมเร้าพวกเราทุกวันนี้ เพื่อให้ทุกคนสามารถปรุงรสอาหารได้อย่างเอร็ดอร่อยเช่นเคย แต่ไม่ทำลายสุขภาพเหมือนที่ผ่านมา และเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ได้รับ “ใบสั่ง” จากคุณหมอว่าต้องลดอาหารเค็มได้แล้ว

โจทย์ทรงพลังจึงเป็นที่มาของแนวคิดการผลิตซอสหอยเป๋าฮื้อคุณภาพ ซึ่งนอกจากจะเป็นซอสปรุงรสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผลิตจากหอยเป๋าฮื้อสกัดมากถึง 40% ผ่านกระบวนการหมักตามธรรมชาติจนได้สีน้ำตาลทอง ได้รสกลมกล่อม และมีกลิ่นหอมยั่วยวนใจแล้ว ยังได้รับการพัฒนาให้เป็นซอสสุขภาพที่ผ่านการตรวจสอบจากอย.ให้ใช้คำว่า Lite Sodiumบนฉลาก  เนื่องจากได้ลดโซเดียมลงกว่า 50% ทำให้ซอสมีปริมาณโซเดียมเพียง 210 มิลลิกรัมต่อ 1 ช้อนโต๊ะ หรือ เพียง 70 มิลลิกรัม ต่อ ช้อนชา เท่านั้น และไม่มีการเติมเกลือโพแทสเซียมคลอไรด์เพื่อเพิ่มรสเค็ม ซึ่งอาจส่งผลให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานผิดปกติได้ในผู้ที่มีภาวะของโรคไต นอกจากนั้นยังมาพร้อมคุณสมบัติไม่ใช้โมโนโซเดียมกลูตาเมตหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ผงชูรส รวมทั้งไม่ใส่สีและกลิ่นสังเคราะห์ มั่นใจได้ว่าไขมัน 0% และอนุญาตให้ในขวดซอสนั้นมีน้ำตาลน้อยกว่า 1 กรัมเท่านั้น การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ในกลุ่มเครื่องปรุงรส จากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ซอสหอยเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข จึงเป็นซอสปรุงรสรายแรกและรายเดียวในประเทศที่ช่วยเติมรสชาติให้ชีวิตและเป็นซอสที่ดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับทุกคนที่ห่วงใยสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องระวังและผู้ที่ต้องจำกัดการบริโภคโซเดียม อย่างผู้มีภาวะของโรคอ้วน ความดันโลหิตสูง หัวใจ เบาหวาน และที่เหมาะสมอย่างยิ่งกับผู้ที่มีภาวะโรคไต ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อซอสหอยเป๋าฮื้อ อาเบอลิเชียส บายลักข ในราคาเพียง 350 บาท และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @abal

Comments

Share Tweet Line