ครั้งแรก!!! “คชา” ฟีทเจอริ่งสาว กับซิงเกิลสุดมุ้งมิ้ง “เชื่อได้มั้ย?”

ครั้งแรก!!! “คชา” ฟีทเจอริ่งสาว กับซิงเกิลสุดมุ้งมิ้ง “เชื่อได้มั้ย?”

เริ่มต้นปีพร้อมความสดใส  นักร้องหนุ่มเสียงละมุน “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์”  สังกัดค่าย “มิวสิก ครีม” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ” ควง 3 สาวสวยต่างสไตล์ เกิร์ลกรุ๊ปในดวงใจอย่าง “เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “เฟย์ ฟาง แก้ว” มาร่วมร้องเพลงสุดน่ารักตามสไตล์ของสามสาว กับซิงเกิลล่าสุด “เชื่อได้มั้ย?” โดยเพลงนี้นอกจากจะได้โปรดิวเซอร์มือดี “ดอดจ์ มุขพล จันทรวงศ์ ” ยังได้  “แอ้ม รัญญ์ณลิณ ดุลยไพบูลย์” มาช่วยเรื่องคำร้องและทำนอง ทำให้เพลงนี้ มีสไตล์ที่ดูน่ารัก สดใส แถมยังแทรกแร็พเท่ๆ ให้เพลงดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากจะมีแนวเพลง ที่ดูน่ารักสดใสแล้ว เอ็มวีเพลงก็น่ารักไม่แพ้กัน โดยมีการเลือกใช้โทนสีพาสเทล ที่ทำให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา แถมซิงเกิลนี้ ยังใช้เป็นเพลงประกอบละครที่สาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” หนึ่งในสมาชิกวง “เฟย์ ฟาง แก้ว”  ได้รับบทเป็นนางเอกละครอีกครั้ง ในเรื่อง “นางสาว 18 มงกุฎ” ทางช่อง GMM25 อีกด้วย นอกจากนี้ หนุ่มคชา ยังได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า


“ปกติผมจะร้องเพลงเศร้า อกหัก ยังไม่เคยร้องแนวน่ารักขนาดนี้มาก่อนครับ แต่ก็คิดว่าน่าสนใจดี เพราะหลังจากที่ได้มีโอกาสฟังเดโม่  ก็รู้สึกว่าเหมือนย้อนวัยนึกถึงเพลงของ เฟย์ฟางแก้ว ที่เราเคยฟังมาก่อนเลย ดนตรีสดใส น่ารัก เล่าถึงมุมมองของผู้ชายที่ไม่มั่นใจในตัวผู้หญิงที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ จะรักกันจริงไหมเลยถามว่า ‘เชื่อได้มั้ย?’ ดีใจมากครับสำหรับผมมันเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ๆที่เข้ามาในชีวิตเราอ่ะครับ แล้วผมก็ไม่เคยร้องเพลงฟีทเจอริ่งกับศิลปินผู้หญิงมาก่อนเลย นี่คือครั้งแรกเลยครับ!!! (ยิ้ม) ส่วนใหญ่เป็นผู้ชายหมด สดใสดีครับ ชอบๆ ยังไงก็ฝากติดตามเพลง “เชื่อได้มั๊ย?” ด้วยนะครับ”

 

ส่วน 3 สาวพูดถึงความประทับใจในการร่วมงานครั้งแรกกับคชาว่า “เพลงนี้บอกเลยค่ะว่า เป็นการทำงานครั้งแรกของคชาและ เฟย์ฟางแก้ว เซอร์ไพรส์และดีใจมากที่ได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แค่ได้ฟังเสียงพี่คชาก็ อุ๊ย!! เราจะร้องเพลงสู้พี่เขาได้รึป่าวเพราะตอนอัดเราอัดเสียงกันคนละที่ (เขิน) แล้วพอได้มาเจอในวันถ่ายเอ็มวีก็ตื่นเต้นมาก พี่คชาเงียบและเรียบร้อยเป็นทางการมากเลยค่ะ แต่เราก็ทำงานกันได้อย่างราบรื่น สนุกสนาน ได้ภาพสวยๆ มาอย่างที่เห็นกัน สุดท้ายก็ขอฝากเพลง “เชื่อได้ไหม?” ด้วยนะคะ เพลงพวกเราเฟย์ฟางแก้วและพี่คชาทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรก แล้วก็ฝากซีรีส์  “นางสาว 18 มงกุฎ” ทางช่อง GMM25 ทุกวัน พฤหัสบดี- ศุกร์ สองทุ่มสิบนาที ดูละครไปด้วย ฟังเพลงพวกเราไปด้วย ฝากด้วยนะคะ  ”

 LINK MV. KACHA X Faye Fang Kaew - เชื่อได้มั้ย? (ประกอบละคร "นางสาว 18 มงกุฎ") 【OFFICIAL MV】https://youtu.be/noqr3Xlzt7U

 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เชื่อได้ไหม?” ทางยูทูบชาแนล MUSICCREAMGMM และฟังเพลงอื่นๆ ของ “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ได้ที่ *1232533 ติดตามผลงานอื่นๆ ของ “คชา”ได้ที่  FB / IG / TW / YT : KachaNontanun

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line