พรีม โอด ‘ผมอาถรรพ์’ อดข้าว ลดน้ำหนัก เพื่อความสมจริง

พรีม โอด ‘ผมอาถรรพ์’ อดข้าว ลดน้ำหนัก เพื่อความสมจริง

   กวิน รับบท มาสุ จรรยางค์ดีกุล หนุ่มไฮโซที่ใครๆก็รู้จักเขา กลับถูกตราหน้าว่า คือ ฆาตกร ที่ฆ่า เกศินี รับบท น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ เพื่อนรักของมินตรา รับบท พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ตาย!! ในละคร ผมอาถรรพ์ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด  ของผู้จัดน้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ภายใต้การกำกับ นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด เรียกว่าเป็นคู่กัดตั้งแต่แรกจริงๆ และ เมื่อหนุ่มกวินมาหามินตราที่บ้านเจอเธอเป็นลม เขาจำเป็นต้องช่วย ทำเอานางเอกสาวถึงขั้นสับสนว่าเขาเป็นคนยังไงกันแน่!! ติดตามความสนุกและร่วมไขปริศนา ใครคือฆาตกรตัวจริง ในวันอังคารที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 20.20 น. ทางช่อง3กด33


     

     หลังจากที่มินตรา (พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์) ได้ถูกทาบทามให้เข้าสู่วงการนางแบบอย่างเต็มตัว เธอจำเป็นต้องเดินแบบให้ได้ มินตรายอมอดข้าวเพื่อไม่ให้ตัวเองน้ำหนักขึ้น ทั้งยังใส่รองเท้าส้นสูงซ้อมเดินแบบในบ้านจนส้นรองเท้าของเธอพลิก มินตราล้มก้นกระแทกพื้นอย่างแรง มินตราค่อยๆทรงตัวลุกขึ้นก่อนที่กวิน(มาสุ จรรยางค์ดีกุล) จะเข้ามาหามินตราพอดี กวินเห็นท่าทีมินตราแปลกๆ เหมือนคนไม่มีแรง มินตราเริ่มเซล้มลงอีกครั้ง กวินตกใจมากรีบเข้าไปประคองมินตราทันที และชวนมินตราออกไปทานข้าว ทำเอามินตรารู้สึกสับสนว่ากวินเป็นคนดีหรือคนเลวกันแน่!!

            เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ นุ-อนุวัฒน์ ถนอมรอด ยกกองไปถ่ายทำที่ หมู่บ้านเมืองเอก โครงการ6 ปทุมธานี เป็นฉากที่พรีมต้องซ้อมเดินแบบและต้องล้มลง พรีมเผยว่า “ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนัก ต้องใส่รองเท้าส้นสูงตลอดเวลา เพราะในเรื่องต้องเป็นนางแบบมีการซ้อมเดินตลอด ที่สำคัญนักแสดงผู้หญิงเรื่องนี้ห้ามกินข้าวเยอะ ต้องควบคุมน้ำหนักกันตลอดเวลา เพื่อเป็นนางแบบสมจริง” โธ่ๆ สาวพรีมทุ่มสุดตัวกันจริงๆ นักแสดงทุ่มเทกันขนาดนี้

แฟนๆละครห้ามพลาดกันเลยทีเดียว    ร่วมไขปริศนา ใครคือฆาตกรตัวจริง ในละคร ผมอาถรรพ์ ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line