Onitsuka Tiger x Valentino เปิดตัวโปรเจคคอลแลปส์สนีกเกอร์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

Onitsuka Tiger x Valentino เปิดตัวโปรเจคคอลแลปส์สนีกเกอร์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

Onitsuka Tiger ประกาศเปิดโปรเจคคอลแลปส์สนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น กับ Valentino ในงาน Autumn Winter 2020 Paris Menswear Collection การร่วมมือกันระหว่าง Pierpaolo Piccioli ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ของ Maison Valentino และ แบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นที่มีแรงบันดาลใจมาจากกีฬา Onitsuka Tiger ซึ่งนำสไตล์สุดพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นฮิตอย่าง MEXICO 66 SD มาปรับโฉม


รองเท้ารุ่น MEXICO 66 SD ได้รับการดีไซน์และตีความใหม่โดย Pierpaolo Piccioli ออกมาใน 4 เฉดสีพร้อมด้วยโลโก้ Valentino V ด้านข้างที่ช่วยเสริมส่วนสำคัญอันเป็นพลังของสี ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับ Maison และสัญลักษณ์ ‘V' ที่วางอยู่บน Onitsuka Tiger Stripe นั้นเป็นการพิมพ์ด้วยมือในแต่ละจุด ในส่วนของโลโก้พิเศษที่เป็นสัญลักษณ์ของการร่วมมือกันจะเห็นได้ตรงลิ้นของรองเท้า และพื้นรองเท้าที่มาในสีที่เป็นออริจินอลของแบรนด์ รองเท้ารุ่นนี้มีพื้นรองเท้าที่ช่วยรับแรงกระแทกได้ดีขึ้นกว่าเดิม และในส่วนของพื้นรองเท้าด้านนอกที่มีความทนทานและช่วยกันการลื่นได้เป็นอย่างดี

Onitsuka Tiger เป็นแบรนด์แฟชั่นญี่ปุ่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬา ก่อตั้งโดย Kihachiro Onitsuka ในปี 1949 ซึ่งมีความเหมือนกันในด้านทัศนคติและความใส่ใจของรายละเอียดและงานฝีมือของ Maison Valentino

คอลเลคชั่นรองเท้าของ Valentino มาพร้อม 4 สีสดใสที่โดดเด่นของแบรนด์ Valentino ทั้ง 4 รุ่นนี้จะวางจำหน่ายในช็อปของ Valentino ทั่วโลกและ Valentino.com สำหรับ Onitsuka Tiger จะวางจำหน่ายในรุ่นที่เป็นสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง ‘tricolor’ โดยจะวางจำหน่ายในช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ และออนไลน์ พร้อมวางจำหน่ายช่วงซัมเมอร์ 2020 ในส่วนของเรื่องรายละเอียดของราคา ช็อปที่จัดจำหน่าย และ วิธีการสั่งซื้อจะมีการประกาศให้ทราบอีกครั้ง    

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line