“ลงใจ” เพลงใหม่ล่าสุดจาก “BOWKYLION” ฮิตติดหูวัยรุ่น ครองชาร์ตเพลงมาแรงข้ามปี

“ลงใจ” เพลงใหม่ล่าสุดจาก “BOWKYLION”  ฮิตติดหูวัยรุ่น ครองชาร์ตเพลงมาแรงข้ามปี
 ปล่อยมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันสักระยะแล้ว สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด “ลงใจ” จากศิลปินหญิงเดี่ยวเสียงร้องคุณภาพอย่าง “BOWKYLION” (โบกี้ไลอ้อน) หรือ “โบกี้ – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ล่าสุดได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด ยอดวิวเตะ 10 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นยังติดทุกชาร์ต เพลงฮิต Top 10 มาแรงแบบข้ามปี บนแอพพลิเคชั่นฟังเพลงทุกเจ้า ขึ้นแท่นเพลงฮิตติดหูวัยรุ่นทั่วประเทศ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ภูมิภาคไหนก็ต้องได้ยินเพลงนี้ พร้อมทั้งสร้างกระแส “ลงใจฟีเวอร์” ดราม่ากันทั้งไทม์ไลน์ ด้วยเนื้อหาและสถานการณ์ในเพลง ที่โดนใจวัยรุ่นและคนฟัง จนต้องออกมาระบายความอัดอั้นกันสนั่นคอมเม้นท์อีกด้วย เรียกได้ว่าชื่อของ “BOWKYLION” กลายเป็นชื่อศิลปินหญิงที่ครองใจวัยรุ่นทั่วประเทศมากที่สุดในช่วงเวลานี้

โดยเพลง “ลงใจ” ถือเป็นเพลงลำดับที่ 6 ของโบกี้ที่ลงมือแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเมโลดี้ดนตรีด้วยตัวเองทั้งหมด จนเรียกได้ว่าเป็นศิลปินหญิงไทย เพียงไม่กี่คนที่มีความสามารถรอบด้านครบถ้วน ขึ้นแท่นศิลปินหญิงที่น่าจับตามอง โดยเพลงนี้ โบกี้หยิบเอาเรื่องจริงความรัก-ความสัมพันธ์ที่เปรียบเสมือนการลงทุน ทุ่มเททุกอย่างที่มี เหมือนเราลงหลักปักฐานกับความรักครั้งนี้ไปแล้ว แต่พอความรักพังลง มันเลยเหมือนสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่างไป สุดท้ายก็ทำได้แค่บอกกับตัวเองว่า “ต้องไหว ต้องไปต่อ” เพราะเรา “ลงใจ” ไปกับความรักครั้งนี้ไปเสียแล้ว


อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ลงใจ” ได้แล้ววันนี้ และใครที่ยังสงสัยกับคำว่า “ลงใจ” สามารถหาคำตอบได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=tXp_eT_-1EI และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว “Bowkylion” (โบกี้ไลอ้อน) ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://web.facebook.com/bowkylionofficial/

 

BOWKYLION - ลงใจ (Longjai) Official Music Video

https://youtu.be/vFeSM5rlRpY

 

BOWKYLION - ลงใจ (Longjai) Official Music Video

https://youtu.be/tXp_eT_-1EI

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line