ลืมกาแฟรสชาติเดิมๆ! เปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มระดับพรีเมียมครั้งแรกในไทย

ลืมกาแฟรสชาติเดิมๆ! เปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มระดับพรีเมียมครั้งแรกในไทย

เนสกาแฟ ประกาศเปิดตัว “เนสกาแฟ โคลด์ บริว” กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย เดินหน้าบุกเบิกนวัตกรรมการผลิตกาแฟสกัดเย็นในระดับอุตสาหกรรม โดยนำกาแฟมาผ่านกระบวนการสกัดเย็นอย่างช้าๆ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ของกาแฟระดับพรีเมียมในรูปแบบออนเดอะโกอย่างลงตัว


เนสกาแฟ โคลด์ บริว ผลิตจากเมล็ดกาแฟสายพันธุ์อาราบิก้าคุณภาพสูง 100% นำมาผ่านกระบวนการสกัดเย็นในโรงงานที่มีระบบการผลิตกาแฟสกัดเย็นเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ด้วยการนำเมล็ดกาแฟไปแช่น้ำเย็น สกัดกาแฟอย่างช้าๆ ดึงเอารสชาติของกาแฟที่นุ่มลื่นแต่ยังคงกลิ่นหอมออกมา ซึ่งจะได้กาแฟที่มีรสชาตินุ่มลึก มีความเปรี้ยวและขมน้อยลง เนื่องจากความเย็นที่ใช้ในการผลิตไม่ดึงเอารสชาติความเปรี้ยวและรสขมออกมาจากเมล็ดกาแฟ

กาแฟสกัดเย็น สร้างสรรค์ขึ้นจากเมล็ดกาแฟคุณภาพระดับพรีเมียม ผ่านกระบวนการสกัดที่ใช้ระยะเวลานาน ด้วยสัดส่วนของเมล็ดกาแฟต่อปริมาณน้ำในอัตราที่มากกว่า ทำให้กาแฟสกัดเย็นมีราคาต่อแก้วที่สูงกว่ากาแฟชนิดอื่นดังที่เห็นได้ในสเปเชียลตี้ คาเฟ่ เนื่องจากต้นทุนการผลิตที่สูงและความซับซ้อนของกระบวนการผลิต ทำให้ไม่มีแบรนด์กาแฟใดในประเทศไทยสามารถผลิตกาแฟสกัดเย็นในปริมาณมากระดับอุตสาหกรรมจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาหลายทศวรรษผสานกับนวัตกรรมที่ทันสมัย เนสกาแฟจึงก้าวเป็นแบรนด์กาแฟแบรนด์แรกในประเทศไทยที่สามารถผลิตกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มระดับพรีเมียมในปริมาณมาก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคอกาแฟไทย

เนสกาแฟจะจับมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น นำเสนอประสบการณ์กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ซึ่งจะเป็นจุดหมายสำหรับคอกาแฟรุ่นใหม่  นอกจากนี้ เนสกาแฟ โคลด์ บริว จะจัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับเซเว่น อีเลฟเว่นในช่วงซัมเมอร์ เพื่อยกระดับการดื่มด่ำกาแฟพรีเมียมอีกด้วย เนสกาแฟ โคลด์ บริว จะปลุกกระแสเทรนด์กาแฟสกัดเย็นสุดฮิปแห่งปี 2020 และเข้าถึงคอกาแฟเจนใหม่ ทั้งนี้ เนสกาแฟได้จัดสรรงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทสำหรับแคมเปญเปิดตัวเนสกาแฟ โคลด์ บริว เพื่อตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลกของเนสกาแฟในการสร้างสรรค์กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มที่สุดจัดสกัดเย็น ซึ่งมีจำหน่ายในระดับทั่วประเทศได้

นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เนสกาแฟขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดกาแฟพร้อมดื่มอย่างต่อเนื่อง โดยตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมี่ยมมีอัตราการเติบโต 19.3% สูงกว่าการเติบโตของตลาดกาแฟพร้อมดื่มโดยรวมที่โตเพียง 2.6% หรือเกือบ 9 เท่า (ที่มาจากการวิจัยของเนลสันรอบเดือนพฤศจิกายน 2562) ซึ่งเป็นผลมาจากการขับเคลื่อนด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม ที่ผลิตด้วยกาแฟคุณภาพสูงและนมแท้บรรจุในกระป๋องอลูมิเนียมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์การดื่มกาแฟนอกบ้านที่ทันสมัยมีสไตล์ มีเมนูหลากหลาย และให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์มากกว่าราคาอีกด้วย”“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว เนสกาแฟ โคลด์ บริว ในรูปแบบกาแฟพร้อมดื่มเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เรามั่นใจว่าเนสกาแฟ โคลด์ บริว จะก้าวขึ้นเป็นเทรนด์กาแฟสกัดเย็นสุดฮิปที่เข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่มองหากาแฟคุณภาพสูง พร้อมความสะดวกสบายและเข้าถึงง่าย” นางสาวศรีประภากล่าวเสริม

เนสกาแฟ กาแฟยอดนิยมที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบและแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย เป็นสื่อกลางในการเชื่อมทุกความผูกพันกับผู้บริโภคไทยมากว่า 47 ปี เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา เนสกาแฟได้เปิดตัว เนสกาแฟ อเมริกาโน่ พร้อมดื่ม ที่ผสมกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด ให้กลิ่นหอม รสชาติเข้มเต็มรส และมีน้ำตาลน้อย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

เนสกาแฟมีแผนที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียม โดยเริ่มจากการเปิดตัว เนสกาแฟ โคลด์ บริว ซึ่งเป็นกาแฟระดับพรีเมียมในราคาที่ซื้อหาได้ ซึ่งมีจำหน่ายใน 2 รสชาติ ได้แก่ เนสกาแฟ โคลด์ บริว เพียว แบล็ค หอมนุ่มลื่น ดื่มง่าย และ เนสกาแฟ โคลด์ บริว คราฟท์ ลาเต้ ผสานนมแท้อย่างลงตัว

นายศุภวัฒน์ คามีเยาน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า “กระบวนการสร้างสรรค์กาแฟสกัดเย็นมีเอกลักษณ์โดดเด่นและมีอยู่ในสเปเชียลตี้ คาเฟ่เท่านั้น ด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันและรสชาติที่มีเอกลักษณ์ เนสกาแฟ โคลด์ บริว สะท้อนถึงคอนเซ็ปท์ “สุดจัดสกัดเย็น” นำเสนอประสบการณ์ที่สุดของกาแฟสกัดเย็นมาสู่คอกาแฟเจนใหม่ ซึ่งเนสกาแฟได้นำเสนอคอนเซ็ปท์ดังกล่าวผ่านแคมเปญการตลาดอย่างครบเครื่องเพื่อสนับสนุนการเปิดตัว โดยหนึ่งในไฮไลต์คือ โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ ที่สามย่านมิตรทาวน์”

โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ นำเสนอประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในหลายสัมผัส ด้วยเทคโนโลยี Immersive ดำดิ่งในโลกดิจิทัลคล้ายกับอยู่ในโลกแห่งกาแฟ โดยได้ร่วมมือกับบริษัทครีเอเตอร์รุ่นใหม่ที่มาแรงอย่าง Splendor Solis และ Eye Dropper Fill ในการสร้างสรรค์ หลังจากที่เปิดบริการตั้งแต่เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา โคลด์ บริว คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ ได้สร้างปรากฏการณ์เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในหมู่คอกาแฟบนโลกโซเชียล โดยมียอดผู้สนใจมาใช้บริการกว่า 700 คนหลังเปิดตัวไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เนสกาแฟ โคลด์ บริว ยังได้เปิดตัว เดอะทอยส์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “ด้วยคาแรกเตอร์ของเดอะทอยส์ซึ่งเป็นศิลปินที่มีดีเอ็นเอความ “สุดจัด” สร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุด ด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียด และทำให้เป็นเรื่องง่าย เช่นเดียวกับเนสกาแฟ โคลด์ บริว เราจึงได้เชิญเดอะทอยส์มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ โคลด์ บริว นอกจากนี้ เดอะทอยส์ยังได้แต่งเพลง “สกัดเย็น” ซึ่งจะออกอากาศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และถ่ายทอดความ “สุดจัดสกัดเย็น” ในเอ็มวีใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งความสุดจัดในด้านดนตรีของเดอะ ทอยส์ ก็เหมือนกับความสุดจัดของกระบวนการผลิตกาแฟสกัดเย็นนั่นเอง”
 
“เราตั้งเป้าที่จะก้าวเป็นผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมภายในปีนี้ ด้วยการนำเสนอกาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่มครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งวางจำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่นและร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ เราหวังว่า คอกาแฟรุ่นใหม่จะโดนใจกับเนสกาแฟ โคลด์ บริว ใหม่ที่มีกลิ่นหอมและรสชาตินุ่มลื่นดื่มง่าย พร้อมทั้งประสบการณ์สุดจัดสกัดเย็นอย่างแน่นอน” นางสาวศรีประภากล่าวสรุป
 
ดื่มด่ำเนสกาแฟ โคลด์ บริว เพียว แบล็ค ที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ และ เนสกาแฟ โคลด์ บริว คราฟท์ ลาเต้ ในนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและสามารถรีไซเคิลได้ ในราคาขวดละ 39 บาท ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ โมเดิร์นเทรด ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

Comments

Share Tweet Line