“โทนี่” อัพพลังสู้ “แก้ว” 18 มงกุฎสาว ยิ่งสนิท..ยิ่งเกร็ง ลิ้นพันกัน!!

“โทนี่” อัพพลังสู้ “แก้ว” 18 มงกุฎสาว  ยิ่งสนิท..ยิ่งเกร็ง ลิ้นพันกัน!!

โอ๊ย..ย ละครรักใสๆ หัวใจคอเมดี้เรื่อง “นางสาว 18 มงกุฎ” ออกอากาศสร้างเสียงหัวเราะ และความฟินจนต้องกดรีโมท ช่อง GMM 25 ค้างเลยจ้า  ขนาดออนไปได้ไม่กี่ตอน พี่ธนา (โทนี่ รากแก่น) คนดีของ น้องน้ำ (แก้ว-จริญญา) ก็คว้าหัวใจสาวๆ ไปทั่วเมือง  เรียกว่าโซนโซเชี่ยลร้อนระอุโดนพูดถึงกันถี่ยิบประเด็นความพูดน้อยแต่อบอุ่นใจของ คุณธนา  ส่วนเรื่องที่กระฉ่อนไม่แพ้กันก็การจับคู่ครั้งแรกกับหวานใจตัวจริงในจอครั้งแรก  มาดูว่าเค้าโอเคแค่ไหนกับการเล่นละครเรื่องนี้ - - ฟังจากปาก คุณโท กันเลยจ้า!!!!


       

   “ผมรับบท “ธนา” นักธุรกิจหนุ่มนักเรียนนอกหลานชายเจ้าของซอส..อิ่มพุง ที่ธนาเป็นผู้ชายพูดน้อยเครียดหนักกับทุกสิ่งรอบตัวเพราะเค้าเป็นคนมีปมทั้งเรื่องครอบครัว และความรัก  อันนี้ใครมาจี้จุดไม่ได้เลยธนาจะนอยด์ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า  บทนี้ไกลตัวผมมากเป็นนักธุรกิจที่ขยับตัวน้อยมาก (หัวเราะ)  ที่ผ่านมาเคยแต่รับบทแสดงออกทั้งลีลาหน้าตาเยอะแยะมาเรื่องนี้ถึงกับงงเพราะใช้ภาษากายไม่ได้เลย  สุข เศร้า เหงา แอบรักก็ต้องเงียบขรึมเป็นสิ่งท้าทายผมที่สุด  แต่พอหลังๆ ผู้กำกับอั๋น-กรพจน์ สืบชมภู ให้พูดเยอะก็ยากเข้าไปอีกทำเอาเกร็งลิ้นงี้พันกันพูดรัวผิดๆ ถูกๆ สลับประโยคกันบ้างแต่ละวันก็จัดไปหลายเทค (ยิ้มเขิน)  ได้ยินวงใน (กองถ่าย) เม้าท์กันว่าผู้กำกับลุ้นทุกฉากทุกตอนที่ผมพูดบทยาวๆ ถึงกับยกมือไหว้ขอบคุณหน้าจอมอนิเตอร์ที่ไม่เทคบ่อยกันเลยทีเดียวอันนี้ก็เป็นความน่ารักของเบื้องหลัง

  ทีม “นางสาว 18 มงกุฎ” เป็นกองในฝันทำงานดี เร็ว บรรยากาศในการถ่ายทำก็สนุกสนานทำให้ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟ็กท์ถูกใจคนดู  ที่สำคัญคนที่คิดว่าเนื้อเรื่องบ้านๆ มีการปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าบ้านเศรษฐี  มีมุกแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงแย่งสมบัติกัน และอีกหลายเรื่องราวที่ละครไทยฮิต  ในเรื่องนี้มีหมดแต่..นำเสนอได้พลิกไปพลิกมาฉีกแนวละครเดิมๆ แต่เพิ่มเติมความสนุกเร้าใจ  แม้บางคนจะเดาได้ว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินไปทางไหน

..แต่บทสรุปกลับพลิกหน้ามือเป็นหลังมืออันนี้ต้องติดตามชมกันนะครับ  ผมอ่านบทไปแล้วอิ่ม...ไม่ธรรมดานะละครไทยสมัยนี้สิ่งที่ประทับใจผมมากอีกอย่าง คือ ภาพ และสีของละครเทียบได้กับภาพยนตร์เลยสวยได้อารมณ์จริงๆ  ดีใจมากครับที่ละครออนแอร์ไปแล้วผู้ชมในโลกโซเชี่ยลพูดถึงเยอะ

เรียกว่าถูกใจทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นแฟนๆ จอแก้วหรือแฟนๆ ในอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่ผมอึ้งมากนะ  แล้วเรื่องนี้ผมได้จับคู่กับ น้องแก้ว เต็มตัวเป็นครั้งแรก  ภาพในความคิดคือมันน่าจะง่ายแต่พอมาเข้าฉากจริงๆ ปรับจูนกันเยอะเอาเรื่องอยู่  เราจะจมกับภาพลักษณ์ของชีวิตสโลว์ไลฟ์ไม่ได้เลยคุยกับแก้วนอกรอบ  แล้วแอ็คทีฟตัวเองขึ้นมาสู้กันยิ่งบทน้ำที่แก้วได้รับต้องใช้พลังความสามารถด้านการแสดงเยอะ เรายิ่งต้องอัพพลังสู้เค้าให้ได้เรื่องราวจะได้มันส์ถึงใจผู้ชม   

 ผมว่าแก้วเหมาะกับละครเรื่องนี้มากนึกถึงตอนเค้าร้องเพลงสไตล์สาวห้าวน่ารักดี (ยิ้ม)  ตอนนี้นอกจากละครเรื่องนี้แล้วงานประจำของผมกับแก้วคือทำช่องยูทูป ยูแอลเอ็น (ULN Channel) พาเที่ยวทั้งต่างประเทศ และในประเทศไทยในแบบของเรา  ตอนนี้เตรียมทัวร์ จ.ลำปาง เดี๋ยวมาดูกันนะครับว่าเมืองรองสนุกสวยงามขนาดไหน  ฝากทั้ง 2 ผลงานของพวกเราด้วยครับ”

           

 อนุญาตให้แฟนคลับฟินจิกหัวใจ คุณธนา (โทนี่ รากแก่น) พาไปนอนฝันได้ ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  20.10 น. หลังละคร “นางสาว 18 มงกุฎ”  ออกอากาศจบจาก ช่อง GMM 25 นะจ๊ะ

Comments

Share Tweet Line