เตรียมจัดใหญ่กองทัพศิลปินชั้นนำเมืองไทย พร้อมปลุกความมันส์เวทีคอนเสิร์ต ในงาน “ตรุษจีนเยาวราช”

เตรียมจัดใหญ่กองทัพศิลปินชั้นนำเมืองไทย พร้อมปลุกความมันส์เวทีคอนเสิร์ต ในงาน “ตรุษจีนเยาวราช”

ตรุษจีนเยาวราช เตรียมจัดใหญ่คอนเสิร์ตสุดมันส์ของเหล่าศิลปินชื่อดังของเมืองไทย อาทิ สิงโต นำโชค โบ-สุนิตา ลีติกุล ไอซ์ ศรัณยู วงสลอต แมชชีน วงบีไฟฟ์ ลิปตา ฯลฯ ที่จะมาเขย่าความมัสน์ทางดนตรี ปลุกสีสันบนถนนเยาวราชในยามค่ำคืนให้เต็มไปด้วยแสง สี เสียง เต็มอิ่มตลอด 2 วัน 2 คืน ในงาน “ตรุษจีนเยาวราช ประจำปี 2563” โดยได้หัวเรือใหญ่อย่าง คุณฐาปน สิริวัฒนภักดี มารับหน้าที่เป็นประธานการจัดงาน พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน
ที่จะมาเนรมิตในการสร้างปรากฏการณ์ด้านความบันเทิงให้กับคนรักในเสียงดนตรี นอกจากนี้ภายในงานจะได้พบกับการแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับวัฒนธรรม


และการแสดงเกี่ยวกับศิลปวัฒนธรรมไทย-จีน กิจกรรมซึ่งแสดงออกถึงความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมพบกับของดีของเด่นมากมายของเยาวราช ร้านขายสิ้นค้า ร้านอาหารอร่อยอันเลื่องชื่ออีกมากมาย โดยมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-26 มกราคม 2563 ณ บริเวณ ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา ถนนเยาวราช และถนนต่อเนื่องในบริเวณใกล้เคียง

ทางด้าน “สิงโต นำโชค” ตัวแทนศิลปิน เผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุข และความสนุกในครั้งนี้ ผมและเพื่อนๆ ศิลปินคนอื่นๆ ต่างก็ได้เตรียมเพลงไว้สำหรับมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวคนไทยเชื้อสายจีน และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานไว้มากมายเลยครับ
เรียกว่ามาเที่ยวงานคุ้มค่าเรื่องการเอนเตอร์เทนแบบจัดเต็มอย่างแน่นอนครับ ขอเชิญชวนมาร่วมฉลองปีหนูทอง และมาสัมผัสความประทับใจแห่งวัฒนธรรมไทย-จีนในงาน “ตรุษจีนเยาวราช ประจำปี 2563” ในวันที่ 25-26 มกราคม 2563 ณ บริเวณ ซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา ถนนเยาวราช งานนี้คุ้มค่าแน่นอนครับ แล้วมาเที่ยวกันเยอะๆ นะครับ”

Comments

Share Tweet Line