“ดีเจแปะโป้ง” ชวนฟัง “Goodtime Radio”  เปลี่ยนเลขคลื่นใหม่

“ดีเจแปะโป้ง” ชวนฟัง “Goodtime Radio”  เปลี่ยนเลขคลื่นใหม่

“ดีเจแปะโป้ง” ชวนฟัง “Goodtime Radio”  เปลี่ยนเลขคลื่นใหม่     FM 88.5  เพิ่มออกอากาศอีก 2 สถานี ฟีดแบ็กดีเว่อร์


หลังเปิดศักราชใหม่ 2563 คลื่น Goodtime Radio ผลิตโดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ได้ทำการย้ายเลขคลื่น มาออกอากาศเต็มรูปแบบ ที่เลขคลื่นใหม่ FM 88.5 พร้อมกับคอนเซ็ปต์ สถานีวิทยุที่รวมทุกเพลงฮิตมากที่สุดไว้ในคลื่นเดียว Maximum Hit Music Station รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะตลอดวัน ออกอากาศพร้อมกัน 3 สถานี  สถานีหลัก FM 88.5 กรุงเทพมหานครเเละปริมณฑล  นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายต่างจังหวัดอีกด้วย โดยจ.เชียงใหม่ ที่เลขคลื่น FM88 ส่วนผู้ฟังที่จ.อุบลราชธานี หมุนเลขคลื่นไปที่ FM104 

ฟีดแบ็กหลังออกอากาศมาได้สักระยะ ปรากฏว่าฐานผู้ฟังขยายวงกว้างขึ้นอย่างชัดเจน งานนี้ ดีเจรุ่นเก๋า     “ดีเจแปะโป้ง” ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี ตัวแทนเหล่าดีเจ เปิดใจ ปลื้มสุด ๆ

“ในฐานะหนึ่งในสมาชิกของ ดีเจคลื่น Goodtime Radio ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟน  ๆ  และคุณผู้ฟัง  เพราะเสียงตอบรับที่มีเข้ามาดีเลยทีเดียว หลังจากที่เราได้ส่งความสุขไปให้ทั้งที่ จ.เชียงใหม่และ จ.อุบลราชธานีด้วย ก็มีฟีด

แบ็กมาทุกช่องทางทั้งสายโทรเข้า รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่าง  ๆ  ทางเพจเฟซบุ๊ก ถือว่าทุกอย่างเดินหน้าไปด้วยกันเลย  ในปีนี้ Goodtime ของเรามีจุดยืนที่ว่า เพลงที่เราเปิดทุกเพลง จะเป็นเพลงฮิตทุกยุค ชนิดที่ฟังแล้วร้องตามกันได้ รวมถึงความหลากหลายของสไตล์เพลง มีเพลงลูกทุ่ง มีเพลงดังที่ถูกนำมาโคฟเวอร์และได้รับความนิยม เรียกว่าฟังแล้วจะมีความสุขอย่างต่อเนื่อง และนอกเหนือจากเพลงเพราะ ๆ แล้ว ยังมีข่าวสารอัพเดทให้คุณได้ฟังแบบฉับไว ฟังข่าวสด Live

 จากช่อง 7HD ทุกเช้า กับ รายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00 – 07.30 น. และ ข่าวสั้นตลอดทั้งวัน ทุกชั่วโมง กับ “ข่าวเด็ดจากช่อง 7HD”  โดยทีมข่าวและผู้ประกาศข่าวคุณภาพจากช่อง 7HD  ส่วนข่าวบันเทิงมีอัพเดทให้ฟังตลอดทั้งวัน จันทร์ –ศุกร์ กับ “รายวันบันเทิง” รายงานโดยวีวี่ ยอร์ค และ ทุกวันศุกร์ 18.00 น. กับ รายการ “บันเทิงสุดสัปดาห์” โดย นิวหนวด จาก รายการ สด ๆ บทไม่มี ตีสนิท ทางช่อง 7HD และ วีวี่ ยอร์ค  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. สนุกแสบซ่าไปกับช่วง Double Bank and The Gang โดย 2 ดีเจ ดีเจแบงค์ ภูมน และดีเจแบงค์ กรมิษฐ์ กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ และทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 22.00 น. มาขวัญผวาไปกับเรื่องเล่าขนหัวลุก จาก ดีเจณัฐผี กับช่วง GHOST TIME คืนกระตุกขวัญ  และที่พลาดไม่ได้  กับช่วง “แม่มากับดวง” เช็คดวงเด่น ดวงดี รายวัน กับ ดีเจ ต๊อกแต๊ก  A4 เช็คดวงในทุก ๆ วัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 น. พิเศษ!! ทุกวันจันทร์

10.00 - 10.30 น. มาฟังคำทำนาย  Live สด และเปิดสายให้คุณโทรเข้ามาเช็คดวงกันสด ๆ ที่ เบอร์ 02-760 -5755

และในแต่ละเดือน  พบกับช่วงเวลาพิเศษ Goodtime Soundtrack of Life ซึ่งสามารถ ชม Live สด ช่วงต่าง ๆ ได้ทาง Facebook Fanpage : Goodtime Radio และ www.goodtimeradio.fm หรือ ฟังผ่าน Application : Goodtime Radio นะครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line