137ดีกรี แนะนำขนมมงคล สุขภาพดี รับเทศกาลตรุษจีน

137ดีกรี แนะนำขนมมงคล สุขภาพดี รับเทศกาลตรุษจีน

เทศกาลตรุษจีนเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของคนจีนทั่วโลก รวมถึงคนไทยเชื้อสายจีน จะมารวมตัว พบปะ เยี่ยมเยียน และรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากัน นอกจากเป็นเวลาแห่งความอบอุ่นของครอบครัวประจำปีแล้ว ยังมีความเชื่อกันว่า การรับประทานอาหารมงคลร่วมกันจะนำความโชคดี มั่งคั่ง ร่ำรวย  มาสู่สมาชิกในครอบครัวตลอดปีอีกด้วย


ขนมบัวลอย เป็นขนมมงคล ตามความเชื่อว่า การทานขนมรูปร่างกลมจะทำให้ครอบครัวกลมเกลียว มีความรักและผูกพันกัน วันนี้นม 137 ดีกรีจึงขอเสนอเมนูขนมบัวลอย ที่ทำไม่ยากและดีต่อสุขภาพ คือ  ขนมบัวลอยพิสตาชิโอลาวา  โดยปั้นแป้งข้าวเหนียวผสมกับนมพิสตาชิโอสูตรช็อคโกแลตแล้วหุ้มดาร์กช็อกโกแลต เมื่อต้มสุกจะได้ขนมบัวลอยที่มีไส้ช็อกโกแลตลาวา ราดด้วยนมพิสตาชิโอรสดั้งเดิม จะได้รสชาติ อร่อย หอมมัน

ขนมบัวลอยสูตรนม 137 ดีกรีจะมีแคลเซียม วิตามินบี เหล็ก ฟอสฟอรัส ไฟเลต แมกนีเซียม จากนมพิสตาชิโอที่คั้นจากถั่วสดเต็มเมล็ด ซึ่งเมนูนี้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัน เป็นขนมมงคลที่ดีต่อสุขภาพและเหมาะกับเทศกาลตรุษจีนเป็นอย่างยิ่ง

หากต้องการวิธีปรุงโดยละเอียด ติดตามได้ที่หนังสือ 37 Ways To Go Dairy Free ; 37 สูตรอาหารทางเลือกปราศจากนมวัว ,มีจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำ เพื่อให้ให้ช่วงเวลาแห่งความสุข เพื่อช่วงเวลาแห่งสุขภาพดีไปพร้อมหกัน และติดตามข่าวสารเพื่อสุขภาพได้ที่ www.facebook.com/137degrees

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line