ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ พาแฟนคลับร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ 2 หนุ่มสุดฮอต “ลี-ทอย”

ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ พาแฟนคลับร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ 2 หนุ่มสุดฮอต “ลี-ทอย”

ทรูมูฟเอช  และแกรมมี่ พาลูกค้าผู้โชคดีร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ  ลี – ฐานัฐพ์  และ ทอย – ปฐมพงศ์     สองนักแสดงนำสุดฮอต สังกัด GMMTV และช่อง GMM25  ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นผู้โชคดีจากลูกค้าที่ใช้บริการเครือข่ายทรูมูฟ  เอช  โดยสมัครบริการเสริมแกรมมี่  อาทิ เลขดีสีมงคล  บริการใหม่ล่าสุด *471*58#โทรออก  บริการคลิปเด็ดเทยเที่ยวไทย  *471#  โทรออกหรือดาวน์โหลดเพลงรอสาย ค่ายแกรมมี่ช่องทาง กด*123 แกรมมี่ได้หมดเลย  หรือ กด *12399  แกรมมี่คอลเซ็นเตอร์  มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ 


โดยกิจกรรมจัดขึ้นในบรรยากาศสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง  ณ  ร้าน  Baby Bar  นอกจากแฟนคลับจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อกลางวัน   ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ  สองหนุ่ม  เปิดโชว์โดย  ทอย – ปฐมพงศ์  เลือกเพลง  “ไม่ธรรมดา ”  ของ  เบล-สุพล  และ “ที่รัก” ของโอ๊ต - ปราโมทย์   ในขณะที่  ลี – ฐานัฐพ์  เลือกเพลง “ไม่มีใครรู้ว่ารักจะจบลงเช่นไร”  ของ  เป๊ก – ผลิตโชค  และ “ลึกสุดใจ” ของโจ-ก้อง   ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของหนุ่มลีโชว์ลีลาการเล่นกีตาร์ให้กับแฟนคลับได้ชมอีกด้วย   ก่อนปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ด้วยเพลง  “คนมีเสน่ห์”  ของ ป้าง – นครินทร์  กิ่งศักดิ์   ที่ทั้งสองร้องร่วมกัน  เรียกได้ว่างานนี้ทั้งสองหนุ่มออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย   นอกจากนี้แฟนคลับยังได้ร่วมเล่นเกมอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน  พร้อมกันนี้ยังได้รับของที่ระลึกจากทั้งทรูมูฟเอช และ ศิลปินอีกด้วย  ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ  ที่ทรูมูฟเอชและแกรมมี่  ตั้งใจมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีในครั้งนี้

ทอย – ปฐมพงศ์  เรือนใจดี “สำหรับงานในวันนี้ถือเป็นครั้งแรกของงานแฟนมีตที่เป็นกิจกรรมปาร์ตี้  และมีเกมสนุกๆแบบนี้เลยครับ  ทำให้ได้เจอแฟนคลับอีกหลายๆคนที่ไม่เคยเจอกัน  รู้สึกทุกคนสนุกมาก    สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณ ทรูมูฟเอช และแกรมมี่  ด้วยนะครับ  ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน   และร่วมทำกิจกรรมกันแบบใกล้ชิดสุดๆ  และต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักทุกๆคนด้วยที่สมัครบริการเสริมและดาวน์โหลดเพลงรอสายของแกรมมี่      เพื่อมาร่วมงานกันในวันนี้   อยากให้วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนครับ”

ลี – ฐานัฐพ์   โล่ห์คุณสมบัติ“ วันนี้บรรยากาศสนุกสนาน   ทุกคนเล่นเกมกันเต็มที่มาก   สำหรับกิจกรรมวันนี้ถือเป็นครั้งแรกของผมด้วยที่ได้มีโอกาสมาเล่นกีตาร์โชว์เพลง และเพลงที่ร้องวันนี้ก็เลือกเพลงมาเอง  ตั้งใจเตรียมมาเซอร์ไพรส์ให้กับ    ผู้โชคดีและแฟนคลับทุกคนแบบเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ   ทุกคนให้ความร่วมมือ ร้องเพลงตามกันดีมากๆเลยครับ  ประทับใจมากๆ ครับ ฝากแฟนๆติดตามกิจกรรมดีๆจากทรูมูฟเอช และแกรมมี่ด้วยนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน  ”  

 สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้  สามารถติดตามร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ และเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ จากทรูมูฟเอช และ แกรมมี่ ผ่านทาง facebook : GMM Grammy Official หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ *12399แกรมมี่คอลเซ็นเตอร์

 

Comments

Share Tweet Line