พบกับเกมสุดฮิตในราคาสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่บน PlayStation™Store พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 85%

พบกับเกมสุดฮิตในราคาสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่บน PlayStation™Store พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 85%

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 3 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดยลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อเกมสุดฮิตที่มีให้เลือกสรรมากกว่า 100 เกม บนเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (PS4) พร้อมด้วยส่วนลดสูงสุดมากถึง 85% ประกอบด้วยเกมสุดฮิตอย่าง EA SPORTS™ FIFA20, DEATH STRANDING, Call of Duty®: Modern Warfare® และ STAR WARS Jedi: Fallen Order™ Deluxe Edition.


โปรโมชั่นสำหรับสมาชิก PlayStation®Plus

ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นดังกล่าว ผู้ที่สมัครสมาชิก PlayStation®Plus (PS Plus) ระยะเวลา 12 เดือนผ่านทาง PS Store จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 25% เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ และพบกับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เช่น เกมฟรีประจำเดือน ส่วนลดพิเศษ และสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ

และสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก PS Plus ระยะเวลา 12 เดือน ผ่านการซื้อกับตัวแทนจำหน่าย PlayStation®Authorised Dealers/Sony Store/Select Convenience Stores* นั้น จะได้รับระยะเวลาการเป็นสมาชิก PS Plus เพิ่มเติมอีก 4 เดือน

*สำหรับโปรโมชั่น PS Plus ระยะเวลา 12+4 เดือน ลูกค้าจะต้องซื้อบัตรสมาชิก PS Plus และสมัครในช่วงเวลาโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 21 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ก่อนเวลา 22:59 น.

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.playstation.com/en-th/support/retail-store/

กิจกรรมเฉลิมฉลองปีใหม่ 2020 สำหรับสมาชิก PS Plus

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ พบกับกิจกรรมสำหรับสมาชิก PS Plus ที่จะจัดผ่านช่องทางเฟซบุ๊ค PlayStation® Asia เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับกิจกรรมที่กำลังจะมาถึง เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ติดตามเพจเฟซบุ๊ค PlayStation® Asia (www.facebook.com/PlayStationAsia) เพื่ออัพเดตข้อมูลเกมต่าง ๆ ส่วนเนื้อหาเสริม และข้อเสนอสุดพิเศษบน PS Store

SIES ยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องที่จะนำเสนอช่วงเวลาในการเล่นเกมที่ดีที่สุดผ่าน PS4™ ไปยังผู้เล่นของเรา และผู้เล่นใหม่ ๆ ต่อไป เพราะเครื่อง PS4™ พร้อมมอบประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่ดีที่สุดทั้งการเล่นเกม, ดูหนัง, ฟังเพลง ครบครันในเครื่องเดียว อีกทั้งเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PS4™ และรองรับเกมมากกว่า 1,500 เกม – “เล่นเลยวันนี้ไม่ต้องรอ”

Comments

Share Tweet Line