เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนกันรักษ์โลกผ่านโครงการ From Bottle to Energy แจกฟรีถุงผ้าแคนวาสลายพิเศษ

เมซอง แบร์เช่ ปารีส ชวนกันรักษ์โลกผ่านโครงการ From Bottle to Energy แจกฟรีถุงผ้าแคนวาสลายพิเศษ

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส เชิญชวนลูกค้าร่วมรักษ์และเอาใจใส่สิ่งแวดล้อมไปด้วยกันผ่านโครงการ From Bottle to Energy นำขวดน้ำหอมใช้แล้วกลับมาที่จุดรับบริการทั้ง 9 แห่งทั่วกรุงเทพฯ เพื่อส่งต่อให้กับ เอส ซี ไอ อีโค่ เซอร์วิสเซส เพื่อแปลงพลาสติกเป็นเชื้อเพลิงทดแทนในกระบวนการผลิตอุตสาหกรรมซีเมนต์ต่อไป นับเป็นการยกระดับการรีไซเคิล และยังกระตุ้นสังคมให้เกิดความภาคภูมิใจที่ได้ช่วยลดปริมาณขยะล้นโลก โดยลูกค้าที่นำขวดน้ำหอมขนาด 1,000 มิลลิลิตร หรือขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน 3 ขวด สามารถแลกรับกระเป๋าผ้าแคนวาสออกแบบลวดลายพิเศษ Limited Edition 1 ใบ กลับไปใช้ทันที


ทั้งนี้โครงการ From Bottle to Energy สร้างสรรค์ขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อตอกย้ำความสำคัญของการใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างรู้คุณค่าสูงสุด และร่วมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรม สะท้อนแนวคิด ไม่เพียงแต่ลูกค้าจะได้ใช้ประโยชน์จากน้ำหอมคุณภาพระดับโลกแต่ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ เพื่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมซอง แบร์เช่ ปารีส เป็นแบรนด์ที่มีจิตสำนึกในเรื่องสิ่งแวดล้อมอยู่แล้ว โดยผลิตภัณฑ์เครื่องหอมของเราเกือบทั้งหมดจะเป็นแบบ Refill ซึ่งจะช่วยลดการสิ้นเปลืองในการใช้บรรจุภัณฑ์ และเราเชื่อว่าทุกคนอยากมีส่วนร่วมลดปริมาณขยะอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อได้พบกับโครงการที่สามารถจัดการเรื่องนี้ได้อย่างครบวงจรย่อมกระตุ้นให้ลูกค้าสนใจและให้ความสำคัญกับโครงการนี้อย่างแน่นอน และถึงแม้สิ่งที่ทำนั้นจะไม่ใช่โครงการขนาดใหญ่ แต่เราเชื่อว่าการเริ่มต้นด้วยจุดเล็กๆ แต่อาศัยความร่วมมือกันทุกฝ่าย นอกจากจะสร้างความภูมิใจและช่วยลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมได้อย่างเห็นผลแล้ว ยังมีส่วนผลักดันให้ธุรกิจเดินหน้านำพาเศรษฐกิจของประเทศเติบโตเช่นกัน”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line