“แป้ง” ไม่ชินรับบทเรียบร้อยเกินเบอร์ เคลียร์ชัด โนลิมิตฉากเลิฟซีน!!!

“แป้ง” ไม่ชินรับบทเรียบร้อยเกินเบอร์  เคลียร์ชัด โนลิมิตฉากเลิฟซีน!!!

กลับมารับบท “พะยอม” สาวเรียบร้อย แม่บ้าน แม่เรือน สู้ชีวิต  ในละคร “เรือนสายสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  สาว “แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล”  ต้องเคาะสนิมรื้อฟื้นการแสดงทำการบ้านชุดใหญ่  แถมเท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังยอมเล่นเลิฟซีนจัดเต็ม  จนหลายคนว่าเปลืองตัว  งานนี้สาวแป้งจะคิดอย่างไร วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน


 “เรียกว่างานหินอีกเรื่องหนึ่ง นานมากๆเลยที่ไม่ได้เล่นบทแบบนี้ ครั้งนี้กลับมาเล่นเป็นคนเรียบร้อยสู้ชีวิต เป็นแม่บ้าน แม่เรือน  ชีวิตต่ำต้อย  ไม่สมหวัง แต่ก็ถือว่าได้เคาะสนิมชุดใหญ่ ที่เราห่างบทแบบนี้ไปนาน ตอนแรกยอมรับว่าต้องปรับค่อนข้างเยอะ เพราะเริ่มไม่ชินกับตัวละครแบบนี้ เรารับบทแบบไม่ยอมคนมาตลอด แต่พอเริ่มเข้าที่ก็ดีขึ้น น้ำตาก็ไหลเร็วขึ้น(หัวเราะ) เพราะตัวพะยอมอ่อนแอมาก มีทุกข์อยู่ในใจตลอดเวลา เขาเลยค่อนข้างเป็นผู้หญิงเก็บกด

ส่วนอีกเรื่องที่ต้องพูดถึง คือฉากเลิฟซีน ส่วนตัวไม่มีลิมิตใน ฉากเลิฟซีนนะ ขึ้นอยู่กับผู้กำกับ และความเหมาะสม แต่ที่พูดกันเยอะอาจจะเห็นแค่ภาพนิ่งที่เหมือนจะดูรุนแรง แต่จริงๆแล้ว ถ้าได้ดูในเรื่อง จะรู้ว่าพะยอมต้องเจออะไรมาบ้าง  เจ็บปวดขนาดไหน ซึ่งฉากแบบนี้ แค่นิดเดียวในละครเท่านั้น มันเหมือนกับชีวิตคน ที่มีรัก โลภ โกรธ หลง เรื่องนี้ก็เช่นกัน ส่วนตัวก่อนจะรับละคร เราต้องดูบท และคุยกันก่อนอยู่แล้ว ตอนถ่ายไม่ได้โป๊เปลือยอย่างที่ใครคิด  จริงๆคือใส่กางเกงยีน เกาะอกอยู่ข้างในด้วยซ้ำ และที่บอกว่าไม่มีลิมิต เพราะก่อนรับงานเรารู้อยู่แล้วต้องเล่นอะไรบ้าง 

 

ดังนั้นไม่กังวลเรื่องนี้เลย ละครเรื่อง “เรือนสายสวาท” เป็นละครน้ำดี ผู้ใหญ่อาจจะต้องให้คำแนะนำกับเด็ก อย่าเพิ่งเห็นแค่ว่าแรงและตัดสินว่าไม่ดูนะคะ เพราะในเรื่องมีทั้งแง่คิด ความเป็นไปของตัวละครจนถึงจุดจบ และแป้งเองก็ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทายมากที่สุด ห้ามพลาดละคร เรือนสายสวาท ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น.ทางช่อง8 กดเลข 27 ” แป้งกล่าว

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line