LINE MAN เปิดตัวบริการ Mart Service ผู้ช่วยซื้อของซูเปอร์ฯ ชวน ‘โอปอล์ ปาณิสรา’ ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ท

LINE MAN เปิดตัวบริการ Mart Service ผู้ช่วยซื้อของซูเปอร์ฯ ชวน ‘โอปอล์ ปาณิสรา’ ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ท

LINE MAN ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด Mart Service บริการผู้ช่วยทุกการช็อปสินค้า ส่งตรงถึงบ้านคุณ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ไม่ว่าจะอยู่คอนโด เป็นคุณแม่รุ่นใหม่ หรือดูแลร้านอาหารขนาดเล็ก ก็สามารถจัดการเรื่องช็อปของจากซูเปอร์ได้อย่างสะดวกมากกว่า 30 ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำ ที่จะทำให้การจับจ่ายเป็นเรื่องคุ้มค่าและประหยัดเวลากว่าที่เคย พร้อมพบกับโปรโมชั่นส่งฟรีและดีลสุดพิเศษจาก Betagro, Diageo Moët Hennessy (Thailand) และ Thonglor Pet Hospital งานนี้เลยไม่พลาดชวนผู้หญิงเก่งที่ใครหลายชื่นชอบอย่าง โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล ร่วมแชร์ประสบการณ์การช็อปของซูเปอร์ฯและมุมมองเพื่อไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ทจากการใช้แอปพลิเคชั่นในฐานะผู้ช่วยช็อปของเข้าบ้าน


วรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN เผยว่า “เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับการใช้แอปฯ LINE MAN ในด้านของการสั่งอาหาร เรียกแท็กซี่ หรือแมสเซนเจอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน จะเห็นได้ว่า LINE MAN สามารถทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งให้กับผู้ใช้มาโดยตลอดในช่วงเวลาที่ผ่านมา LINE MAN จึงได้เปิดตัวบริการใหม่อันดับที่ 6 อย่าง Mart Service ผู้ช่วยทุกการช็อปสินค้า ส่งตรงถึงบ้านคุณ ซึ่งเป็นบริการซื้อของกินของใช้ภายในบ้าน (Grocery) พร้อมนำส่งถึงประตูบ้าน โดยเราได้ Happy Fresh ผู้ให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ชั้นนำมาดูแลเรื่องระบบปฏิบัติการ จึงเชื่อได้ว่า Mart Service จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ LINE MAN ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยในคอนโดที่ไม่อยากแบกของหนัก คุณแม่รุ่นใหม่ที่ต้องดูแลครอบครัวและทำงานในเวลาเดียวกัน หรือแม้แต่ร้านอาหารขนาดเล็กที่มักจะประสบปัญหาวัตถุดิบและอุปกรณ์เครื่องใช้หมด ก็สามารถใช้บริการ Mart Service จาก LINE MAN  ช่วยดูแลแทนได้อย่างแน่นอน”

สำหรับบริการ Mart Service โดดเด่นด้วย 3 องค์ประกอบ ได้แก่

• ใส่ใจ (Caring) – ไม่ต้องขนของต่าง ๆ เอง กับบริการส่งถึงหน้าประตูบ้านโดย Happy Fresh

• พิถีพิถัน (Crafted) - พนักงาน Personal Shopper ของ Happy Fresh ที่มีทักษะคอยเลือกสินค้า แนะนำ รวมถึงคัดสรรของสดใหม่ให้กับคุณ

• ช่วยควบคุมการใช้จ่ายและวางแผนตารางชีวิต (Controllable) - ช่วยควบคุมการจับจ่ายและคุ้มค่ากว่าเคย สามารถชำระได้ทั้งบัตรเครดิตและเก็บเงินปลายทาง หมดปัญหาช็อปเกินความต้องการ พร้อมคำนวณยอดชำระให้เห็นกันทันที ประกอบกับโปรโมชั่นพิเศษตลอดปี เริ่มต้นด้วยดีลจาก Betagro, Diageo Moët Hennessy (Thailand) และ Thonglor Pet Hospital ทั้งยังเลือกเวลาส่งของได้ ช่วยให้สามารถจัดการและวางแผนชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น”

ด้าน โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่เป็นทั้งภรรยา คุณแม่คนเก่ง และเจ้าของกิจการร้านกาแฟ ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์การช็อปของจากซูเปอร์ฯ พร้อมเผยมุมมองถึงไลฟ์สไตล์สุดสมาร์ท “ปกติปอล์เป็นคนดูแลทุกอย่างในบ้านเองอยู่แล้ว เพราะเราต้องดูแลทั้งลูก สามี และความเรียบร้อยภายในบ้าน แน่นอนว่าการเดินซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่ปอล์ต้องดูแลเอง เพราะเราจะรู้ดีว่าเราต้องการอะไร ลูกชอบแบบไหน สามีชอบแบบไหน หรือแม้กระทั่งมีอะไรลดราคาบ้าง เหล่านี้คือความสุขของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งปอล์เชื่อว่าหลายคนเป็น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายครั้งเราไม่ว่างจะไปเดินเพราะการเดินซูเปอร์ฯถือเป็นภารกิจที่ต้องใช้เวลา หลายครั้งเองหากมีเวลาจำกัด ปอล์เองต้องเลือก ระหว่างจะไปทำกิจกรรมพักผ่อนหรือไปเดินซูเปอร์ฯ เลยรู้สึกว่าถ้าเราไม่ต้องเลือก แล้วเอาเวลาที่มีอยู่จำกัดไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือกับเพื่อนก็จะดีมาก การมีแอปพลิเคชั่นที่เราสามารถไว้ใจให้เป็นผู้ช่วยช็อป ของกินของใช้แทนเราได้ ปอล์มองว่าเป็นการปลดล็อคไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าหากมองดีๆ เราจะเห็นว่ามีเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตคนเราในหลายๆ ด้านมากกว่าที่เราคุ้นชิน อย่างบริการ Mart Service จาก LINE MAN นี้เป็นต้นค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line