ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมเปิดไฟฉลองวันชาติออสเตรเลีย 26 มกราคม

ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมเปิดไฟฉลองวันชาติออสเตรเลีย 26 มกราคม

อาคารแลนด์มาร์กของมหานครนิวยอร์กเตรียมเปิดไฟสีเขียว-ทอง ซึ่งเป็นสีประจำชาติของออสเตรเลีย พร้อมบริจาคเงินช่วยบรรเทาวิกฤตไฟป่าเนื่องในวันชาติออสเตรเลีย


ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมเปิดไฟสีเขียวและสีทองเพื่อฉลองวันชาติออสเตรเลีย ซึ่งตรงกับวันที่ 26 มกราคมของทุกปี เพื่อระลึกถึงวันที่กองเรืออังกฤษเดินทางมาถึงรัฐนิวเซาท์เวลส์เป็นครั้งแรก

ร้านอาหาร STATE Grill and Bar บนตึกเอ็มไพร์สเตท เตรียมเสิร์ฟเมนูพิเศษอย่างเบียร์ FOSTER'S และของหวาน Pavlova ระหว่างวันที่ 25-27 มกราคม โดยกำไรทั้งหมดจะมอบให้แก่หน่วยงานดับเพลิงในพื้นที่ชนบทรัฐนิวเซาท์เวลส์ (NSW Rural Fire Service) โดยตรง เพื่อใช้รับมือกับวิกฤตไฟป่าที่ลุกลามไปทั่วประเทศ และบริษัท Patina Restaurant Group ซึ่งเป็นผู้บริหารร้านอาหาร จะบริจาคสมทบให้ในจํานวนเงินที่เท่ากันด้วย

“ตึกเอ็มไพร์สเตทเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย และเรารู้สึกห่วงใยชาวออสเตรเลียที่กำลังเผชิญวิกฤตในขณะนี้” แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว “เราขอให้กำลังใจและช่วยเหลือชาวออสเตรเลียด้วยการเปิดไฟในวันชาติและบริจาคเงินเพื่อช่วยบรรเทาวิกฤตไฟป่า”

นอกจากนี้ เมื่อสั่งเบียร์หรือขนมหวานเมนูพิเศษจาก STATE Grill and Bar จะได้รับขนม Tim Tam ฝีมือเชฟ แอนเดรีย จารอช ไปลิ้มลองฟรี

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทและ STATE Grill and Bar ได้ที่ http://www.esbnyc.com และ https://www.patinagroup.com/state-grill-and-bar

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line