“มิว-กลัฟ” ขอบคุณทุกความรัก จัดปาร์ตี้สุดฟิน ชม ตอนพิเศษ “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา”

“มิว-กลัฟ” ขอบคุณทุกความรัก จัดปาร์ตี้สุดฟิน ชม  ตอนพิเศษ “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา”

 ME MIND Y! จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ชวนแฟนคลับซีรีส์ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” มาปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมรับชมตอนพิเศษครั้งแรก! ของ “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา” ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย แกรนด์ เธียร์เตอร์ สยามพารากอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


 ภายในงาน เต็มไปด้วยบรรยากาศความคึกครื้นของคลื่นความสุขที่มาจากแฟนๆ กว่าพันคนที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อรับชมพิเศษในครั้งนี้ทั้งในรอบบ่ายและรอบเย็น  โดยเริ่มงาน MAME หรือ “เมย์-อรวรรณ วิชญวรรณกุล” ผู้ที่ควบตำแหน่งผู้จัดและผู้ประพันธ์นวนิยายเรื่อง “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ”  ขึ้นมากล่าวความรู้สึกและขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้ซีรี่ส์ประสบความสำเร็จจนเกิดขึ้นมาเป็นงานในวันนี้

 จากนั้นเหล่านักแสดงของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เทคโน รับบทโดย สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล (มายด์), หลง รับบทโดยกิตติภัทร แก้วเจริญ (ก้าวหน้า), ตั้ม รับบทโดยณัฏฐ์ธรรศ คุณากรเกียรติ (ไฮเตอร์), ต้า รับบทโดยปริญญา อังสนันท์ (ก๊กเลี้ยง) , ขลุ่ย รับบทโดยธนาวินท์ ดวงเนตร (มาวิน) , ซอ รับบทโดย กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์ (รัน) , แชมป์ รับบทโดยณภัทร สีนาคล้วน (โบ๊ท) , เทคนิค รับบทโดยวศิน ภาณุมาภรณ์ (เคนจิ) , ธร รับบทโดยธนายุทธ ฐากูรอรรถยา (ต๋อง) , สอง รับบทโดย สุทธิศักดิ์ อัครภาณุวิทยา (แมค) ,เต้ รับบทโดยณัฐพงษ์ คัดทะจันทร์ (ข้าวโอ๊ต) , อ๋อม รับบทโดย อายูตะ อุซุกิ (ตะ) , ทีม รับบทโดยก้องเก้า เปรมสิรินิธิคุณ (เก้า) , ปุยฝ้าย รับบทโดยศิวพร ลังกาพิน (อาย) , ไหม รับบทโดยเพ็ญกวิน หวังนิเวศน์กุล (ไอซ์) , คม รับบทโดยพงศ์กรณ์ วงศ์กฤติยารัฐ (กะเพรา) และ ซาน รับบทโดย ภัทรบุตร เขียนนุกูล (เอ)  ก็ขึ้นมาพูดคุยถึงความสนุกและเสน่ห์ที่ทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ฮิตติดลมบนได้ขนาดนี้

 และอีก 2 นักแสดงนำที่ขาดไม่ได้ อย่าง “เฮียธาร-ซ้อไทป์” ที่รับบทโดย “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ก็ไม่พลาดขึ้นมาร่วมพูดคุย ออดอ้อน สาดความหวาน ความฟินให้แฟนๆได้กรี๊ดสลบกับความน่ารักของทั้งคู่กัน เป็นการเติมน้ำตาลให้แฟนๆ ก่อนจะไปเจอความหวานระดับ 100x100 ใน “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา”

  พูดคุยกันพอเป็นน้ำจิ้ม ก็ถึงเวลาของการรับชม “Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา” ที่เป็นเรื่องราวตอนพิเศษหลังตอนจบของ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” เป็นการเล่าเรื่องราวความรักของ “ธาร-ไทป์” หลังจากผ่านอุปสรรคความรักมาได้แล้วพวกเขาจะหวานขึ้นในระดับไหน? ซึ่งบรรยากาศในการรับชม เรียกว่าเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เสียงกรี๊ดของ ที่มาพร้อมกับเสียง ตบ! ตี! จิก! หมอน สเปเชียลกิฟท์ที่ทางผู้จัดเตรียมไว้ให้แฟนๆ เพื่อการนี้โดยเฉพาะ! ถือเป็นเวลา 1.30 ชม. ที่แฟนๆได้เต็มอิ่มและฟิน หอบความสุขกลับบ้านกันถ้วนหน้า  

 

และสำหรับใครที่พลาดรับชมความสนุกของ ซีรี่ส์ “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ทั้ง 12 ตอน สามารถรับชมย้อนหลังได้แล้วใน LINE TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line