“อิน เดอะ มู้ด ฟอร์ เลิฟ” เติมความหวานวันวาเลนไทน์ ณ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

“อิน เดอะ มู้ด ฟอร์ เลิฟ” เติมความหวานวันวาเลนไทน์ ณ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

หากคุณกำลังมองหาสถานที่อันแสนโรแมนติกเพื่อฉลองวาเลนไทน์กับคนรู้ใจ หรือแม้แต่ปาร์ตี้กับเพื่อนโสด ไม่ว่าจะเป็นมู้ดไหนโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมจะเนรมิตวาเลนไทน์ในฝันของคุณให้เป็นจริง กับหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษ เพื่อเติมสีสันให้ค่ำคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ โรแมนติกยิ่งกว่าคืนไหนๆ


สำหรับคู่รักที่หลงใหลในรสชาติเข้มข้นจัดจ้านของอาหารไทย พระยา คิทเช่น ห้องอาหารที่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารไทยตำรับดั้งเดิม พร้อมจะสร้างค่ำคืนอันน่าจดจำให้กับทุกคู่รักด้วยรสชาติอันน่าประทับใจ ในดินเนอร์วันวาเลนไทน์ที่เปี่ยมไปด้วยความพิเศษ ทั้งสเตชั่นเซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ (Surf & Turf) ที่อัดแน่นไปด้วยอาหารทะเลสดรสเลิศถึง 12 ชนิด อาทิ ปูม้า กุ้งลายเสือ และกั้ง ส่วนสเตชั่นเนื้อก็ดึงดูดใจให้หลงใหลไปกับเนื้อเซอร์ลอยน์ สเต็กเนื้อออสเตรเลียและอเมริกาที่ชุ่มฉ่ำจนสร้างความประทับใจในทุกคำที่รับประทาน รวมไปถึงเมนูล็อบสเตอร์หลากหลายที่หารับประทานไม่ได้จากที่ไหน เช่น แกงคั่วกุ้งมังกรที่หลายคนชื่นชอบ อีกทั้งยังอิ่มอร่อยไปกับบาร์หอยนางรม ตลอดจนอาหารไทยนานาชนิด และที่เซอร์ไพรส์ทุกคู่รักได้เป็นอย่างดี คือการตื่นตาตื่นใจไปกับฝีมือและลีลาการปรุงอาหารจานพิเศษแบบสดๆ ของเชฟมากประสบการณ์ในครัวเปิด อันเป็นซิกเนเจอร์ของพระยา คิทเช่น ท่ามกลางบรรยากาศในห้องอาหารที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก มื้อพิเศษกับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์ที่พระยา คิทเช่น ให้คุณเต็มอิ่มไปด้วยความสุขกับคนที่คุณรักในราคาเพียง 1,588++ บาท ต่อท่าน

หากอยากอิงแอบกับคนรู้ใจภายใต้ดวงดาวและแสงไฟระยิบระยับกับวิวแสงสีของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน ห้องอาหารจีนเย่า บนชั้น 32 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานความคลาสสิกแบบจีนแท้ๆ เข้ากับความทันสมัยตามแบบฉบับของมหานครเซี่ยงไฮ้ ก็พร้อมเนรมิตค่ำคืนวาเลนไทน์อันเปี่ยมด้วยสไตล์ ให้ทุกคู่รักได้ดื่มด่ำไปกับความงามของวิวยายค่ำ ก่อนจะละเลียดรสชาติอันน่าอภิรมย์ของหลากหลายเมนูอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ ที่เหล่าเชฟมากฝีมือรังสรรค์ขึ้นด้วยหัวใจอย่างพิถีพิถันเพื่อวันพิเศษของคุณ เซตเมนูสำหรับวันวาเลนไทน์เสริฟที่ราคา 10,000++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

ขอต้อนรับทุกคู่รักสู่อีกด้านหนึ่งของความโรแมนติคที่ เย่า รูฟท็อป บาร์ บาร์เก๋สไตล์เซี่ยงไฮ้ บนพื้นที่เปิดโล่ง บนชั้นสูงสุดของโรงแรม เซอร์ไพรส์คนข้างๆด้วย“มิดไนท์ติ่มซำ” (Midnight Dim Sum) อาหารว่างยามค่ำคืน อร่อยควบคู่ไปกับ ซิกเนเจอร์ คอกเทล พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศกรุงเทพฯ ยามราตรี ณ เย่า
รูฟท็อป บาร์ ตั้งแต่เวลา 17.00-02.00 น.

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line