พีพี-พัชญา สู้สุดใจ....ไม่หวังขายตัวแลกเงิน

พีพี-พัชญา สู้สุดใจ....ไม่หวังขายตัวแลกเงิน

  เรื่องราวชีวิตอันน่าเศร้าของสาวน้อย “กาเหว่า” ในละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “กาเหว่า” ผลิตโดยค่ายปภัสราโปรดักชั่น สนุกสนาน แต่ก็ปนเศร้าเล็กๆ นางเอกของเรื่องที่ถูก “แม่อุบล” (กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์) โขกสับและทุบตีด้วยความแค้นฝังใจกับเรื่องราวหนหลัง เรื่องนี้ สาวพีพี-พัชญา เพียรเสมอ แสดงได้โดนใจคนดูอย่างแรง และแฟนๆ ละครหลายคนก็เอาใจช่วย กาเหว่า จนทำให้เรตติ้งดีงามที่ช่อง 7HD เลยจ้ะ!!! 


               

ล่าสุดชีวิตสาวน้อย กาเหว่า ต้องเจอเรื่องเศร้า เพราะถูกหลอกจาก บุหรง (สิรินทร์สิรีชา  ก่อเกียรติ) ที่มีศักดิ์เป็นน้าแท้ๆ ของเธอ ด้วยความโลภ บุหรง หลอกให้ กาเหว่า ไปขายตัว โดยอ้างว่าจะมีงานพิเศษรายได้ดี กาเหว่า หลงเชื่อคิดว่าจะได้เงินไปให้แม่อุบลใช้หนี้  แต่เมื่อรู้ความจริงว่าโดนหลอก กาเหว่า ฮึดสู้สุดชีวิต ไม่หวังเอาตัวเข้าแลกเงิน แต่งานนี้ไม่ง่าย เพราะ กาเหว่า กลับถูกลูกน้องบุหรงพาตัวไปขังซะนี่!!!

                เรื่องราวกำลังสนุกสนานและเข้มข้นมากๆ ฉากนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกันด้วย โดยทีมงานใช้คอนโดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดย อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ขอซักซ้อมฉากนี้ระหว่าง สาวพีพี กับ นักแสดงสมทบ ที่มารับบท “เสี่ย” ในเรื่อง ฉากนี้ สาวพีพี มาในชุดหวานๆ ไม่ใช่เด็กกะโปโลย่านโพล้เพล้ สวยเชียวล่ะ!!

                หลังจากซักซ้อมไดอะล็อกเสร็จ อาต้อยก็สั่งเคลื่อนกล้อง ซึ่งเป็นซีนที่ กาเหว่า เดินเข้ามาในห้อง โดยมี เสี่ย เดินตามหลัง พูดคุยกันได้ 2-3 ประโยค เสี่ยหื่นก็เข้าจู่โจมและปล้ำ กาเหว่า ในทันที เพราะชอบความสวยตั้งแต่เห็นในรูป แต่ กาเหว่า ฮึดสู้สุดแรง อัดเสี่ยหื่นจนสลบ และรีบหนีออกมาจากห้อง แต่ทว่าก็ไม่พ้นเงื้อมมือลูกน้องของบุหรง กาเหว่า ถูกโปะยาสลบและนำไปขังไว้ที่แห่งหนึ่ง!!!

                ชีวิตกาเหว่าจะเป็นเช่นไร จะรอดจากเงื้อมมือของ บุหรง คนใจร้ายได้หรือไม่? ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กาเหว่า” วันจันทร์ที่ 26 มกราคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line