“กาเหว่า” ตอน 13-17

“กาเหว่า” ตอน 13-17

ตอน 13             จันทร์ที่ 27 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD


บุหรง  (สิรินทร์สิรีชา  ก่อเกียรติ) หลอก กาเหว่า (พีพี พัชญา) ว่าเป็นเพื่อนกับอุบล (กบ ปภัสรา) และชวน อุบล ไปทำงาน แต่ อุบล ไม่ไป จึงแกล้งชวน กาเหว่า ไปทำงานแทนแม่ เพราะรู้มาว่า อุบล มีหนี้เยอะ และถูก ฮังเล (วิภพ บางยี่ขัน) ทำร้าย กาเหว่า สองจิตสองใจ จนกระทั่ง บุหรง โทรมาว่าจะทำงานพิเศษหรือไม่ กาเหว่า ตัดสินใจไปทำงานกับ บุหรง  โดยหารู้ไม่ว่า บุหรง หลอกพามาขายตัว พอรู้ว่าถูกหลอกพามาขายตัว กาเหว่า ก็สู้สุดชีวิต เพื่อจะหนี แต่ก็ไม่รอด ถูกลูกน้องของ บุหรง จับตัวไปขัง จน บุหรง เข้ามาหา กาเหว่า แล้วบอกว่า อุบล ถูกจับอยู่ที่โรงพัก

ตอน 14             อังคารที่ 28 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                อุบล (กบ ปภัสรา) กับ ยายแต๋ว (วิยะดา อุมารินทร์) ถูกจับนอนอยู่ในคุกสองคน เพราะคนอื่นถูกประกันตัวไปหมดแล้ว แก๊งนกมาหา ยายแต๋ว บอกไม่รู้ กาเหว่า (พีพี พัชญา) หายไปไหน บุหรง  (สิรินทร์สิรีชา  ก่อเกียรติ) มาหา อุบล ที่โรงพัก แล้วบอกว่าจะพา กาเหว่า ไปขายตัว เอาเงินมาประกันตัว อุบล ด้าน ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) รู้สึกใจคอไม่ค่อยดี ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) เข้ามาปลอบ ปานทิพย์ สวดมนต์ที่ห้องพระ หวังให้ลูกตนปลอดภัย กาเหว่า ตัดสินใจไปขายตัว เพราะ อุบล บอกให้ไปกับ บุหรง

ตอน 15             พุธที่ 29 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                กำจัด (ตฤณ เศรษฐโชค) มาตามหา อุบล (กบ ปภัสรา) ที่บ้านโพล้เพล้ ทั้งคู่พบกับที่โรงพัก อุบล ตกใจหลังจากไม่เจอกำจัดมา 20 ปี กำจัด ตามอุบล มาที่บ้าน อุบล ไล่ กำจัด ออกไปจากบ้าน กำจัด ถามว่า อุบล เอาลูกตนมาใช่หรือไม่ อุบล ปรี๊ดแตก ด่าทอ กำจัด สารพัด และโยนสมุดฝากครรภ์ กำจัด ไม่เคยรู้ว่า อุบล ท้อง กาเหว่า (พีพี พัชญา) กลับบ้าน หลังจาก ตะวัน (เติม เติมเศวตชัย) ไปช่วย กาเหว่า เดินสวนทางกับ กำจัด ทั้งสองมองหน้ากัน กาเหว่า เข้าไปกอดแม่ แล้วบอกว่า “คิดถึงแม่จังเลย” อุบล แกล้งทำเป็นโมโหต่อว่าที่ กาเหว่า ยอมไปขายตัว กาเหว่า บอกว่าทำเพื่อแม่ได้ทุกอย่าง

ตอน 16             พฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) แอบส่งคลิปที่ กาเหว่า (พีพี พัชญา) ร้องเพลงในผับ ไปให้รายการ เสียงปลดหนี้ กาเหว่า ได้เข้ารอบ และต้องมาประกวดที่กรุงเทพฯ ลดา โทรหา นกฮูก (อ้น กรกฎ) เพื่อคุยกับ กาเหว่า เพื่อบอกข่าวดี กาเหว่า บอกนกฮูกว่า แม่คงไม่ให้ไป

นกฮูกเลยจะพา กาเหว่า หนี กาเหว่า ฝึกร้องเพลงกับ บุญโทน (สมจิตร จงจอหอ) โดยมี แก๊งนก ให้กำลังใจ กาเหว่า ไปยืมชุดไทยจากต้นตานี เพื่อจะไปประกวดร้องเพลง อุบล แอบเห็นกระเป๋าเสื้อผ้าจึงเอ๊ะใจ กาเหว่า รีบวิ่งขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่ นกฮูก จอดรออยู่ในขณะที่ อุบล วิ่งตามไม่ทันน

 ตอน 17  ศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                กาเหว่า (พีพี พัชญา) ขึ้นประกวดร้องเพลง โดยมี ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) มานั่งดูด้วย รวมทั้ง นกฮูก (อ้น กรกฎ) และ ลดา (ใจบัว ฮิดดิง) การประกวดร้องเพลงมีถ่ายทอดออกโทรทัศน์ บุญโทน (สมจิตร จงจอหอ) และพวกแก๊งนก ยืนเชียร์หน้าทีวี โดยมี อุบล (กบ ปภัสรา) ยืนมองด้วยความโมโห

ผลการตัดสินปรากฏว่า กาเหว่า ชนะ รับเงินรางวัล 5 หมื่นบาท อุบล อาละวาด ที่ทุกคนรู้เห็นเป็นใจให้ กาเหว่า ไปประกวดร้องเพลง ลดา พา นกฮูก กาเหว่า และเจ้าขุนทอง มาทานข้าวที่บ้านปานทิพย์ อุบล ให้ บุญโทน พาไปกรุงเทพฯ เพื่อไปตาม กาเหว่า กลับบ้าน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line