ได้แล้ว 6 สาว แรบบิท เกิร์ล 2020 “ไพร” สุภาพร ประดิษฐ์ คว้าชนะเลิศ

ได้แล้ว 6 สาว แรบบิท เกิร์ล 2020 “ไพร” สุภาพร ประดิษฐ์ คว้าชนะเลิศ

การประกวด "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2020" ได้ 6 สาวสวยมากความสามารถเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2020 แรบบิท “ไพร” สุภาพร ประดิษฐ์ คว้ารางวัลชนะเลิศในงานเปิดตัวสโมสร "BGPU Season Opening 2020" ที่ BG Hall รังสิต คลอง 3 เมื่อเร็วๆนี้


 

นายวรเดช กฤตยาเกียรณ รองกรรมการผู้จัดการสายการตลาด และสื่อสาร สโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด กล่าวว่า การประกวด Rabbit Girls Contest 2020 ในปีนี้ประสบความสำเร็จด้วยดี ในกิจกรรมต่างๆ  ที่สร้างสรรค์ขึ้นและกูรูทุกท่านที่เชิญมา มีส่วนช่วยให้สาวสวยรุ่นใหม่ได้ค้นพบความสามารถ และพัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างรอบด้าน ทั้งทักษะการแสดง การพูด การร้องเพลง ซึ่งเป็นสกิลสำคัญที่ผู้เข้าประกวดมีโอกาสได้ใช้จริง และสามารถนำไปต่อยอดในสายอาชีพได้อย่างหลากหลาย เช่น นักแสดง พิธีกร ดีเจ พรีเซนเตอร์สินค้า ฯลฯ 

“ต้องยอมรับว่าผู้หญิงสมัยใหม่ มีความสามารถ กล้าแสดงออก และใส่ใจสุขภาพ มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ลในตัว ทำให้การคัดเลือกแรบบิทเกิร์ลในแต่ละปีท้าทายยิ่งขึ้น สำหรับ BGPU Rabbit Girls Contest 2020 รอบไฟนอล เราได้รับเกียรติจาก ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม มาร่วมเป็นคณะกรรมการ  รวมทั้งที่ผ่านมายังได้เป็นเป็นกูรูพัฒนาทักษะการพูด ไหวพริบปฏิภาณ ตลอดจนพัฒนาบุคลิกภาพให้กับผู้เข้าร่วมประกวด โดยเฉพาะดีเจต้นหอมที่มีทักษะการพูดที่ดี มีสไตล์ที่ชัดเจน               และที่สำคัญคือ คุณต้นหอมเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ใช้ความสามารถในการพิสูจน์ตนเอง จนประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในฐานะดีเจ พิธีกร นักแสดง ซึ่งเรามองว่าคุณต้นหอมมีคุณสมบัติพร้อมที่จะเป็น ‘Role Model’ สร้างแรงบันดาลใจให้กับแรบบิทเกิร์ลของสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด”

 

สำหรับผลการประกวดปรากฎว่ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “ไพร” สุภาพร ประดิษฐ์ ได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมนาฬิกาการ์มิน, แพคเกจบำรุงผิวพรรณจากรมน์รวินท์ คลีนิค และรถจักรยานยนต์มูลค่า 40,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ตกเป็นของ "น้ำปั่น" เฌอฟ้า ศรีปลัด รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “ศศิ” ศิรประภา ช่อดอกไม้

ด้านอีก 3 สาวสวยที่ได้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกอบด้วย "จีนส์" อภิชญา อภิวัฒนพร "เมเด" พิชญารัตน์ พันธ์เสถียร และ "ไอรีณ" อรวรรณ์ บุญนิธิไพสิฐ ในส่วนของรางวัลอื่นๆมีดังนี้ รางวัล Miss popular vote by Umay+ ได้แก่ พิชญารัตน์ พันธ์เสถียร, รางวัล Miss Healthy Girl by Thai Denmark เฌอฟ้า ศรีปลัด, รางวัล Miss Friendly Girl by Gomuc อรวรรณ์ บุญนิธิไพสิฐ และรางวัล Miss Photogenic by Nikon พัดชาพลอย เรือนดาหลวง

 

นายวรเดช กล่าวว่า เพิ่มเติมว่า แรบบิทเกิร์ลทั้ง 6 คน นอกจากจะเซ็นสัญญาเป็นแรบบิทเกิร์ลของสโมสรฟุตบอล บีจีปทุมยูไนเต็ด ประจำปี 2020 และปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับแรบบิทเกิร์ลรุ่นพี่ จำนวน 5 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี จะได้รับผลตอบแทนเป็นรายเดือนจากทางสโมสร ยังจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถอย่างหลากหลายในฐานะ Brand Ambassador ให้กับสโมสร ทั้งผู้นำเชียร์ ผู้เชิญธง พิธีกรภาคสนาม ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม พิธีกรรายการ Chic & Chill ของสโมสร ตลอดจนถ่ายแบบให้กับสินค้าของสโมสรและสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน

ล่าสุด สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด เพิ่งจะลงนามบันทึกข้อตกลงกับ บริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาการสื่อสารการตลาดและผู้ให้บริการด้านการตลาดอินฟลูเอ็นเซอร์ (บริการ BV ORBIT) โดยการทำงานร่วมกับ KOL เซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียงทางสังคมเมือง รวมถึงขวัญใจชาวต่างประเทศ เพื่อสร้างสรรเนื้อหาที่เหมาะสมตามสินค้าและกลุ่มเป้าหมายในการตลาด  โดยรับแรบบิทเกิร์ลจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของสังกัด เพื่อดูงานด้านกิจกรรมการตลาดที่เหมาะสมต่อไป

“เราภูมิใจที่เวทีการประกวด BGPU Rabbit Girls Contest เป็นเหมือนสถาบันหนึ่งที่มอบประสบการณ์ที่มีค่า เป็นใบเบิกทางให้แรบบิทเกิร์ลนำไปต่อยอดในสายอาชีพที่ตนมุ่งมั่นตั้งใจ อาทิ พิธีกร นักแสดง พรีเซนเตอร์ แอร์โฮสเตส เป็นต้น เนื่องจากแรบบิทเกิร์ลมีศักยภาพและมีภาพลักษณ์ที่ดีเป็นต้นทุน ดังนั้น อยากให้ผู้หญิงยุคใหม่เข้ามาเรียนรู้ เปิดใจที่จะพัฒนาศักยภาพ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และความรู้สึกดีๆ จากแฟนคลับ ของสโมสร เพราะแรบบิทเกิร์ลก็เหมือนสมาชิกหนึ่งในครอบครัวของสโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด”

Comments

Share Tweet Line