กบ-ปภัสรา แก้เคล็ดถอยหลังเข้าคุก!!! แอบกลัวเล็กๆ ในละคร “กาเหว่า”

กบ-ปภัสรา แก้เคล็ดถอยหลังเข้าคุก!!! แอบกลัวเล็กๆ ในละคร “กาเหว่า”

@@@ดำเนินเรื่องได้อย่างฉับไวทันใจคนดูยิ่งนัก สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “กาเหว่า”  ของผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่นอกจากจะเป็นผู้จัดฯ แล้ว ยังทำหน้าที่ “นักแสดง” ในบท “แม่อุบล” ที่ถูกกล่าวขานไปทั่วบ้านทั่วเมือง ได้ข่าวมาว่าไม่กล้าเดินตลาด แต่ก็ปลื้มปริ่มกับฟีดแบ็กที่ดีเยี่ยมของละครเรื่องนี้!!!


@@@ล่าสุด กบ-ปภัสรา ในบท แม่อุบล ต้องเจอฉากที่ต้องเข้าไปนอนในคุก เหตุเพราะเล่นการพนัน ถูกรวบหมด รวมทั้ง ยายแต๋ว (วิยะดา อุมารินทร์) ด้วย ในขณะที่คนอื่นได้กลับบ้านหมด เพราะมีคนมาประกันตัว ส่วนสองสาวต้องรอให้คนมาประกันตัวเลยต้องเปลี่ยนที่นอนค้างในคุก 1 คืน

@@@ ฉากนี้ใช้ สน.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยผู้กำกับฯ อาต้อย-จารึก ขอซักซ้อมคิวนักแสดง เนื่องจากต้องถ่ายทั้งข้างในและข้างนอกห้องขัง โดยฉากข้างใน เป็นฉากที่ อุบล กำลังนั่งเศร้า และรอ กาเหว่า (พีพี พัชญา) มาประกันตัว ส่วน ยายแต๋ว ก็นอนพักเอาแรง ส่วนด้านนอกก็เป็นคิวของ กาเหว่า กับ บุหรง (สิรินทร์ ก่อเกียรติ) ที่กำลังเจรจากับ เสี่ย ฉากนี้ถือเป็นฉากดราม่าระหว่างสองแม่ลูก อุบล กับ กาเหว่า อีกฉากหนึ่ง เพราะเป็นฉากที่ กาเหว่า ต้องตัดสินใจทำบางอย่างเพื่อแม่!!! โดยฉากเข้าคุยนี้ สาวกบ ปภัสราเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

“เคยมีนักแสดงเล่าให้ฟังว่า ถ้าต้องเล่นฉากเข้าคุก หรือเข้าไปในห้องขัง ต้องไหว้เจ้าที่เจ้าทางก่อน แต่สำหรับกบไม่ค่อยคิดอะไรมาก ส่วนเรื่องอาถรรพ์ก็ไม่ได้กังวลอะไรนะคะ แค่เดินถอยหลังเข้าคุก เพื่อแก้เคล็ดค่ะ แต่ก็แอบกลัวเล็กๆ นะคะ แล้วก็คิดว่าเราจะไม่ทำผิดอะไรแน่นอน กบก็ขอฝากฉากนี้ไว้ด้วยนะคะ เศร้ามากๆ เลยค่ะ” 

@@@ จะเศร้ามากแค่ไหน ไปติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กาเหว่า” วันอังคารที่ 28 มกราคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line