“ จอย ดาวกระจาย” คืนจอ กลับมาร้ายน่าตบอีกครั้งใน “ เรือนสายสวาท”!!!

“ จอย ดาวกระจาย” คืนจอ  กลับมาร้ายน่าตบอีกครั้งใน “ เรือนสายสวาท”!!!

 หลังจากที่สร้างชื่อจากละครพีเรียดเรื่อง “ บ่วงบาป” กับคำพูดสุดฮิต “ ทูลหัวของบ่าว” วันนี้ “ จอย ดาวกระจาย” หรือ “ นฤมล สิทธิเม่ง” (ไซมอนส์ ) รับละครพีเรียดอีกครั้งใน “ เรือนสายสวาท” ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับบทบาทบ่าว สุดร้ายกาจที่น่าตบ น่าหมั่นไส้เจ้าตัวบอกว่าเป็นบทบาทที่ไม่ค่อยจะถนัดจริงๆ ซึ่ง จอย นฤมล เผยถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวว่า 


          

  “ ก็กลับมาลงละครพีเรียดอีกครั้งในรอบเกือบ 7 ปี เลยค่ะ หลังจากเรื่องบ่วงบาป แต่เรื่องนี้จะสมัยใหม่กว่าบ่วงบาปขึ้นมาหน่อยนึง แล้วต้องบอกว่าเรื่องเรือนสายสวาทเรื่องนี้เกือบจะไม่ได้เล่นแล้ว เพราะตอนที่ เอ๊ะ อิศริยา (ผู้จัด)ให้น้องในทีมโทรติดต่อมานั้น คิวที่เริ่มถ่ายดันตรงกับวันที่เราจองตั๋วบินกลับไปบ้านบ้านสามีที่อเมริกา เดือนครึ่งพอดี ซึ่งคุยกับทางทีมงานก็ขยับไม่ได้ด้วย เพราะเรือนสายสวาทต้องรีบถ่ายในเดือนนั้นพอดี แต่ด้วยความที่ฟังเรื่องราวคาแรคเตอร์ที่ทางโปรดิวเซอร์ อธิบายให้ฟังแล้ว พูดเลยว่าคันมากอยากจะเล่นมาก (หัวเราะ) เพราะมันไกลตัวเราจริงๆ(เสียงสูงหัวเราะ) แล้วมันเป็นตัวสีสันที่น่าสนใจมีอะไรให้เล่นได้โชว์ฝีมือ  ก็อยากจะรับเพราะไม่ใช่ว่าจะได้บทแบบนี้ถึงมือเราได้ง่ายๆเนอะ

ดารานักแสดงก็เยอะแยะ มีหลงมาให้เราได้เล่น แถมเรื่องนี้ยังได้กลับมาเล่นกับน้องหยาดทิพย์ อีกครั้งด้วยหลังเคยได้ร่วมงานกันในบ่วงบาป แล้วยังได้ร่วมงานกับพี่แคท พี่หลิน นุศรา พี่เขตต์  ฐานทัพ น้องแป้ง อรจิรา พี่ไก่ สุปรานี และอีกหลายๆคนที่เราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย เคยแต่สัมภาษณ์เค้าก็ตัดใจยากจริงๆค่ะ(หัวเราะ) บวกกับน้องเอกบอกว่าเอ๊ะเจาะจงเราด้วยก็รู้สึกดี ก็ตัดสินใจยกเลิกไม่ไปอเมริกาให้สามีไปคนเดียว พอละครเรือนสายสวาทออนแอร์ปุ๊บ พูดเลยว่าคิดถูกที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ จะว่าไปบทอีผ่องก็ไม่เหมือนกับบทอีจวงที่ได้รับจะมีความแตกต่างอยู่เหมือนกันไม่เหมือนกันซะทีเดียว เรื่องนี้จะมีความตลก ความร้าย ความทะเยอทะยาน ประจบสอพลอ แล้วก็ความตะกละ ในเวลาเดียวกัน ก็ไม่ง่ายกลับบ้านพลังหมดเหมือนกันเพราะพี่แคท พี่หลิน เล่นเกินร้อยมาก เราเลยต้องทำการบ้านเยอะเหมือนกันค่ะ

ยังไงก็ฝากติดตามผลงานเรื่องเรือนสายสวาทออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 ด้วยนะคะ ตัวจริงเป็นคนรักเด็ก กินน้อยนะคะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line