ดราม่าเต็มขั้น!!! กบ-ปภัสรา น้ำตาไหลพราก เจอ ตฤณ เศรษฐโชค หลังเลิกกัน 20 ปี

ดราม่าเต็มขั้น!!! กบ-ปภัสรา น้ำตาไหลพราก เจอ ตฤณ เศรษฐโชค หลังเลิกกัน 20 ปี

      เอาล่ะ!!! ละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “กาเหว่า”  ค่ายปภัสราโปรดักชั่น กำลังสนุกสนาน และดราม่าได้ที่ ทั้งรุ่นแม่อย่าง แม่อุบล (กบ-ปภัสรา) และรุ่นลูกอย่าง กาเหว่า (พีพี-พัชญา) ที่ล่าสุดรุ่นแม่อย่าง อุบล ต้องน้ำตาไหลพราก ดราม่าเต็มพิกัด เมื่อได้เจอกับอดีตสามีเก่าอย่าง “กำจัด” (ตฤณ เศรษฐโชค) หลังเลิกรากันนาน 20 ปี แบบนี้เค้าเรียก น้ำตาท่วมจอ กันเลยล่ะ!!!


       เรื่องราวของละครกำลังเข้มข้น และมาถึงตอนที่ กำจัด มาตามหา อุบล ที่บ้านโพล้เพล้ สองคนเดินสวนกันที่โรงพัก จากนั้น กำจัด ก็ตาม อุบล มาที่บ้าน ทั้งคู่มีปากเสียงกัน แต่ด้วยประโยคเด็ดที่ว่า “คุณเอาลูกผมมาใช่ไหม” เท่านั้นแหละ แม่อุบล ก็ปรี๊ดแตก ออกปากไล่ กำจัด ออกจากบ้าน และเอาแกงที่อยู่บนโต๊ะสาดใส่ กำจัด แบบไม่ปราณี และช่วงเวลานั้นเอง กำจัด ก็รู้ความจริงว่า อุบล ท้อง!!  

    ผู้กำกับ ต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ใช้บ้านไม้หลังหนึ่งในชุมชนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ เป็นโลเกชั่นหลักบ้านของอุบล ฉากนี้ กบ ปภัสรา กับ ตฤณ เศรษฐโชค นัดแนะซักซ้อมบทพูดกันพักใหญ่ จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มทำอารมณ์ พอผู้กำกับฯ สั่งเคลื่อนกล้อง ทั้งคู่ก็ใส่กันไม่ยั้ง โดยเฉพาะ สาวกบ กับอารมณ์กำลังได้ที่ น้ำตาเริ่มไหลอาบแก้ม เมื่อพูดถึงความหลัง ส่วนหนุ่มตฤณ ก็อินกับอารมณ์ของตัวละครที่รู้สึกผิด

      ฉากนี้ซักซ้อมช่วงสาดแกงใส่ หนุ่มตฤณ ด้วยเหตุผลขอเทคเดียวผ่าน ส่วนเรื่องร้องไห้นั้น แม่อุบล มาเต็มมาก ๆ ขนาดสั่งคัท น้ำตาก็ยังไหลไม่หยุด หลังจาก กำจัด จากไป แม่อุบล ก็ดราม่าต่อ เพราะ กาเหว่า เข้ามากอดและบอกคิดถึงแม่ แต่เจ้าตัวก็ไม่วายที่จะดุใส่ลูก เพื่อกลบเกลื่อนร่องรอยความช้ำแต่หนหลัง 

      เบื้องหลังยังดราม่าสุด ๆ ไปติดตามชมเบื้องหน้ากับฉากนี้ได้ในละคร “กาเหว่า” วันพุธที่ 29 มกราคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line