“ฟ้ามีตา” ตอน....เธอทำได้ ฉันก็ทำได้

 “ฟ้ามีตา” ตอน....เธอทำได้ ฉันก็ทำได้

 “ฟ้ามีตา” ตอน....เธอทำได้ ฉันก็ทำได้ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1กุมภาพันธ์ 2563


ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน....เธอทำได้ ฉันก็ทำได้ กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร”เป็นเรื่องราวของเปรี้ยว(นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อุยธยา) ที่แต่งงานกับป้อง

(เอ-พศิณ เรืองวุฒิ)มาหลายปีมีลูกด้วยกันสองคนแต่ระหว่างทางที่ครอบครัวกำลังเข้าที่ป้องก็เกิดเผลอใจมีความสัมพันธ์กับอลิส(นาย-ชนุชตรา สุขสันต์)สาวสวยในบริษัททำให้เปรี้ยวโกรธมากต่อให้ป้องจะขอโทษยังไงก็ไม่ยอม เปรี้ยวจึงทำแบบที่ป้องทำไปมีสัมพันธ์กับเด็กหนุ่มประเภทซื้อกินจนมีเด(เจเจ-ธณศักดิ์ จิตตพงษ์)เด็กหนุ่มที่เกาะเปรี้ยวกินคอยแต่จะขอเงินแม่เปรี้ยวก็คอยเตือนเปรี้ยวอย่าทำแบบนี้มันดูไม่ดีแต่เปรี้ยวกลับเถียงกลับว่าถ้าผู้ชายทำได้ผู้หญิงก็ทำได้

เมื่อลูกสองคนเห็นความเหลวแหลกเละเทะของพ่อแม่ก็เสียใจทั้งสองจึงประชดพ่อแม่ ทำได้ลูกก็ทำได้ ลูกชายคนโตเอาแต่เที่ยวไม่ยอมเรียนลูกสาวก็ทำตัวเหมือนแม่ที่คบผู้ชายมากหน้าหลายตา ผู้คนที่รู้ข่าวต่างเอาไปติฉินนินทาถึงความเละเทะของครอบครัวนี้ชีวิตครอบครัวของเปรี้ยวและป้องต้องมาเป็นแบบนี้เพียงแค่คำว่าเธอทำได้ ฉันก็ทำได้

โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน....เธอทำได้ ฉันก็ทำได้ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.30น.ทางช่อง7 HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line