แถลงข่าวจัดงาน “Supersports Bangkok Half Marathon 2020 Presented by adidas”

แถลงข่าวจัดงาน  “Supersports Bangkok Half Marathon 2020 Presented by adidas”

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด หรือ ซูเปอร์สปอร์ต ผนึกกำลัง adidas Thailand แถลงข่าวจัดงานวิ่งแห่งปี “Supersports Bangkok Half Marathon 2020 Presented by adidas”  ณ Supersports Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  โดยมี “มร.โทนี่ มอร์ตัน” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมด้วย มร.จอร์จ ยูสเซ็ฟ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) เป็นเกียรติในครั้งนี้


“Supersports Bangkok Half Marathon 2020 Presented by adidas”จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับที่ 46 ของโลก ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน รวมไปถึงการคืนกำไรให้กับลูกค้าและสังคม โดยผ่านการจัดกิจกรรมดีๆ อย่างการวิ่ง ซึ่งเป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย

“มร.โทนี่ มอร์ตัน” เปิดเผยถึงงานนี้ว่า  “ความพิเศษสำหรับของการวิ่งในครั้งนี้ ผู้สมัครเข้าร่วมวิ่งนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีกลับบ้านแล้วยังได้ร่วมทำบุญด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้กับทางสมาคมนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต และนอกจากนี้เรายังได้ เมนสปอนเซอร์หลัก คือ adidas ซึ่งแบรนด์ Adidas เป็นที่รู้จักอยู่แล้วว่าเป็นแบรนด์กีฬาที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน  และถือว่าเป็นแบรนด์กีฬาอันดับต้นๆ ที่นักวิ่งส่วนใหญ่เลือกใช้ เพราะนอกจากคุณภาพสินค้าที่ดีแล้ว ดีไซน์ก็ถูกใจนักวิ่งเช่นกัน”

“มร.โทนี่ มอร์ตัน” กล่าวต่ออีกว่า “Supersports Bangkok Half Marathon 2020 มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน 2563 ที่ลานหน้าห้าง เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งสถานที่การจัดงานถือว่าอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ตอบโจทย์ในการเดินทางที่สะดวกสบาย และสามารถรองรับนักวิ่งได้จำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่ม พระเอกหน้าใหม่อย่าง “จอส -เวอาร์ แสงเงิน” จากละครเรื่อง เกมรักเอาคืน ทางช่อง GMM25 พร้อมทั้งคุณ ตุลย์ - ตุลยเทพ เอื้อวิทยา กัปตันทีม adidas runners bangkok และลูกทีมadidas runners ที่จะมาเป็นเพซเซอร์ มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย”

โดยในปีนี้มีถ้วยรางวัล มอบให้กับผู้ชนะ 3 อันดับแรกชายและหญิงของทุกกลุ่มอายุ พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลให้กับผู้ชนะ Overall นักวิ่งต่างชาติและคนไทย 3 อันดับแรกของระยะ Half Marathon อีกด้วย

สำหรับ “Supersports Bangkok Half Marathon 2020 Presented by Adidas” จะเปิดรับสมัครนักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งใครที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ http://www.gotorace.com/ หรือ www.supersports.co.th และสมัครได้ทาง http://supersportshalfmarathon.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line