“ควอตโตร ดีไซน์” ชวนคนรักการแต่งบ้าน ร่วมฉลองเปิดแฟล็กชิปสโตร์ “Quattro S.26 Station"

“ควอตโตร ดีไซน์” ชวนคนรักการแต่งบ้าน ร่วมฉลองเปิดแฟล็กชิปสโตร์ “Quattro S.26 Station

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม เอาใจคนมีรสนิยม จัดกิจกรรม “Quattro S.26 Station" เปิดโบกี้ Installation Art สไสตล์วินเทจสุดเก๋ ณ สุขุมวิท 26 ให้ชมพร้อมชวน snap ภาพ โพสต์แชร์ลงโซเชียลมีเดีย ชิงรางวัลใหญ่ Vespa รุ่น VESPA PRIMAVERA 3Vie มูลค่ากว่า 90,000 บาท ก่อนเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ โดยสามารถร่วมสนุกได้ระหว่างวันที่ 1-29 ก.พ. 63 ประกาศผลรางวัล วันที่ 17 มีนาคม 2563


พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด เล่าให้ฟังว่า “Quattro S.26 Station" คือ Installation Art ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางในวงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และตกแต่งภายในของ Quattro Design อันยาวนาน ผ่านขบวนรถไฟสไตล์วินเทจสุดเก๋ ที่เปิดเส้นทางใหม่ สู่จุดหมายปลายทางล่าสุดของปีนี้ นั่นคือ Quattro Design New Flagship Store โครงการ A SQUARE ซ. สุขุมวิท 26 เสมือนการเดินทางจากสถานีต้นทางที่ซอยทองหล่อ ที่ตั้งร้านเดิม สู่สถานีปลายทางแห่งใหม่ที่ซอยสุขุมวิท 26 อันเป็นที่ตั้งร้านใหม่”

เหมี่ยว-พราวพรรณ เล่าต่อไปว่า ภายในโบกี้รถไฟนี้ สามารถเดินเข้าไปสำรวจ และถ่ายรูป นับเป็นชิ้นงานที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าชม ทำให้รู้สึกใกล้ชิด เป็นกันเอง จับต้องได้ เสมือน Quattro Design เป็นเพื่อนผู้รู้ใจในการแต่งบ้าน โดยตัวโบกี้รถไฟได้มีการออกแบบให้เป็นลายเส้นสีดำ บนพื้นสีขาวดูสนุกสนาน เท่ หรู ดูดี “เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องและฉลองการเปิดร้านสาขาใหม่ ที่จะเปิดเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เราจึงจัดกิจกรรมพิเศษนี้ขึ้น บริเวณที่ตั้งแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ ในโครงการ A SQUARE ซ.สุขุมวิท 26 ซึ่งเราเชื่อว่า จะเป็น Design District ที่โดดเด่นอีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ”

ขอเชิญคนรักการแต่งบ้าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ "Quattro S.26 Station"  โดยแวะเยี่ยมชมการแสดงผลงาน Installation Art ณ “Quattro Design New Flagship Store โครงการ A SQUARE ซอยสุขุมวิท 26 เพียง snap ภาพ แล้วโพสต์ลง Facebook หรือ IG ส่วนตัวแล้ว Share Installation Art พร้อมติด hashtag #quatrrodesignS26station ลุ้นรางวัลใหญ่ จักรยานยนต์ Vespa รุ่น VESPA PRIMAVERA 3Vie มูลค่ากว่า 90,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ร่วมสนุก ถ่ายภาพแล้วแชร์ขึ้นโซเชียลมีเดียได้ ตั้งแต่วันที่ 1-29 ก.พ. 63 ประกาศผลในวันที่ 17 มีนาคม 2563

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร.02-714 7806 หรือติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Quattro Design , เว็บไซต์ www.Quattro-design.com หรืออินสตาแกรม @quattro_design

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line