“พอร์ช” ชวนดู “สุภาพบุรุษชาวดิน” ตอนจบพีคแน่นอน!!

“พอร์ช” ชวนดู “สุภาพบุรุษชาวดิน” ตอนจบพีคแน่นอน!!

 


        ลุ้นระทึกเข้มข้นสุด ๆ สำหรับละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” ซึ่งจะถึงตอนจบแล้ว ในวันที่ 30 มกราคมนี้  งานนี้พระเอกหนุ่ม ”พอร์ช”  ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ขอชวนแฟนละครชมไปพร้อมกัน ออกปากรับประกันความพีค  มาลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้ว พ่อเลี้ยงชัชชน หรือ วศิน จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่

“วันที่ 30 มกราคมนี้ จะเสนอเป็นตอนจบแล้วนะครับ สำหรับละครสุภาพบุรุษชาวดิน ตอนนี้จะเห็นว่าเรื่องราวเข้มข้นมาก ต้องบอกว่าฟีดแบ็กดีมาก ๆ  มีการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ พร้อมกับชมมามากว่าเรื่องสนุก ผมต้องขอขอบคุณมาก  ๆ  อย่างล่าสุด ผมไปเดินตลาดมา ก็มีแต่คนเรียกว่าวศิน  แซวกัน วศินมาซื้ออะไร (หัวเราะ)  แต่ก็จะถูกแซวนิดนึงว่าในเรื่องแกล้งนางเอกจัง (หัวเราะ) ให้ไปเก็บขี้ม้าอย่างนี้ ให้ไปทำงานในไร่อย่างงี้ คือผมว่ามันก็น่ารักดีนะครับ

ก็แบบชวนเขามาทำงานกับเราแล้วเขาไม่มาเนอะ มันก็เลยจะได้เห็นซีนแบบน่ารัก  ๆ  ของพระ – นาง ด้วย ส่วนฉากบู๊ จะมีให้ได้เห็นกันนะครับ แต่แบบเบา ๆ  แค่ได้เสียเหงื่อนิดหน่อย ผมว่ามันครบรสนะครับ แต่สำคัญที่สุดคือการฟาดฟันซีนอารมณ์กันในเรื่อง ตัววศินยังจะต้องเจออะไรหนัก ๆ ส่งท้ายด้วย เป็นฉากที่ยากมากครับ อยากให้ติดตามชมไปพร้อมกันไม่อยากให้พลาด มาลุ้นไปพร้อมกันว่า สุดท้ายแล้วตัวละครจะแฮปปี้เอนดิ้งไหม”

ติดตามชมความเข้มข้น ของละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน”  ตอนจบ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook Live Fanpage: Ch7H หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line