เตรียมนับถอยหลังสู่งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! JAPAN EXPO THAILAND 2020

เตรียมนับถอยหลังสู่งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!!  JAPAN EXPO THAILAND 2020

เตรียมนับถอยหลังกันแล้วกับมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ 6 THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA ที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นแบบขนานแท้!!! พร้อมอย่างที่สุดภายใต้คอนเซ็ปท์  THEME : “ TOGETHER, WE ARE ONE.. รวมกันคือหนึ่งเดียว”  โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด เป็นโต้โผใหญ่จัดงานระดับชาติในครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 31 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


              JAPAN EXPO THAILAND 2020 กำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ที่รวมตัวกันสร้างความอลังการ ความสนุก และความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัด, โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนที่ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้  

JAPAN EXPO THAILAND 2020 ปีนี้ยิ่งใหญ่อย่างที่สุด เพราะรวบรวมความครบครันเรื่องญี่ปุ่นไว้ถึง 17 โซน คัดสรรความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นในด้านต่างๆ มาเสิร์ฟให้กับคนไทยได้อิ่ม ได้ช้อป และได้สนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัดตลอด 3 วันเต็ม!!! เริ่มจากบริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เปิดโซนเวทีใหญ่แบบอลังการงานสร้างไว้ถึง 4 โซนด้วยกัน

Zone 1   JAPAN EXPO THAILAND STAGE A เวทีหลักที่รวบรวมศิลปินชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นมารวมตัวกันมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวงไอดอลชายที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น SNOW MAN กับครั้งแรกในการเยือนเวที JAPAN EXPO THAILAND 2020 พร้อมกับสุดยอดไอดอลหญิงอย่าง AKB48 ไม่พลาดที่จะมาเยือนไทยอีกครั้ง และสร้างความสนุกสุดเหวี่ยงให้คนไทยได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม  และยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ซื้อบัตรเข้าร่วมกิจกรรม Handshake Event & Exclusive Meet & Greet กันแบบเอ็กคลูซีฟ นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์สุดฮอต ภายใต้แบรนด์ MUGEN Style Collection โดยสุดยอดแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทย ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ (กุ้ง คูนิต้าร์) สร้างสรรค์ผลงานด้านแฟชั่น พร้อมเหล่านายแบบนางแบบชั้นนำจำนวน 50 ชีวิตร่วมเฉิดฉายบนรันเวย์ นำทีมโดย พีช-พชร, บอย-ปกรณ์ และอีกเพียบ!!!

              เวทีนี้ยังมีพิธีมอบรางวัล JAPAN EXPO THAILAND 2020 สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ได้แก่ ไก่ วรายุฑ, หน่อง อรุโณชา, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, นุ้ย สุจิรา, ธนา ฉัตรบริรักษ์ เป็นต้น 

Zone 2  TASTE OF JAPAN โซนนี้มีของอร่อยจากประเทศญี่ปุ่นมาเพียบ และให้บริการเต็มอิ่ม 3 วันรวด ที่สุดของงานนี้ถูกใจ เหล่านักล่าเนื้อ!!! แน่นอน!!! กับมหกรรมเนื้อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น โดยนำ เทศกาล NIKU FES (Meat Festival) มาไว้ในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!!! คอเนื้อต้องไม่พลาด!!! เมนูข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่น ทั้ง ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซน, ข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้นกุ้งจุใจ, ยากิเกี๊ยวซ่าชีส ก็อร่อยแบบต้นตำรับ พวก เกี๊ยวซ่า, ทาโกะยากิ และอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับขนานแท้และดั้งเดิมก็ยกขบวนกันมากว่า 30 ร้านที่คุณต้องไม่พลาด!!! ของหวานก็มีนะ ทั้งไอศกรีม และเมล่อน ที่หวานหอมชื่นใจแน่นอน  

Zone 3 JAPAN EXPO THAILAND STAGE B เวทีนี้ต้องยกให้ JAPAN FESTA IN BANGKOK 2020 ที่เรียกได้ว่าเป็นอีเว้นท์ที่จัดมายาวนานถึง 15 ปีเต็ม โดยในปีนี้ยังคงมีความสนุกเต็มรูปแบบ ทั้งการแข่งขันร้องแพลงอะนิเมะ (อะนิซอง คอนเทสต์), J-Live Music, การประกวด Cover Dance of the Year  และที่พิเศษสุดคือ การประกวดคอสเพลย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับการแข่งขัน World Cosplay Summit (WCS) การแข่งขันคอสเพลย์ระดับโลก โดยผู้ชนะจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่ นาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในประเทศไทยจะมีการประกวดรอบแรก (ภาคกลาง) ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 เท่านั้น!!!

Zone 4 MEET&GREET ZONE เตรียมใกล้ชิดสุด Exclusive กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมของจำหน่ายจากศิลปิน และยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมกิจกรรมกันแบบ Exclusive สุดๆ ที่คุณๆ ไม่ควรพลาด!!!

            JAPAN EXPO THAILAND 2020 ด้านในก็จัดโซนไว้เต็มพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น

Zone 5 Beacon 1 MEET&GREET ZONE ให้เหล่าแฟนคลับหรือเหล่าโอตะได้สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมของศิลปินที่คุณๆ ชื่นชอบและเก็บความประทับใจร่วมกันแบบไม่รู้ลืม!!!

Zone 6 Beacon 3-4 JAPAN ANIMI&GAM, THAI CREATOR ZONE ไฮไลท์ของโซนนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีเหล่าการ์ตูนสุดฮิตจากญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด!!!   โคนัน ยังจัดเต็มเหมือนเดิมเสิร์ฟ “โคนันคาเฟ่”  พร้อม แสตมป์แรลลี่ ที่จะยกกิจกรรมความสนุกมาให้เหล่าบรรดาแฟนๆ โคนันได้ร่วมสนุก พร้อมด้วยเหล่าบรรดาครีเอเตอร์ไทยรุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยม อาทิ Warbie Yama, Bloody Money, Woofy Boo, Mimi ฯลฯ สามารถมาเพลิดเพลินกับสินค้า พร้อมกระทบไหล่กับเหล่าครีเอเตอร์ภายในงาน

Zone 7 Beacon 2 TABI ZONE 1 & CULTURE ZONE พบกับบูธของการท่องเที่ยวของจังหวัดต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และสิ่งที่น่าสนใจในจังหวัดนั้นๆ   

Zone 8 CENTRAL COURT CULTURE ZONE สัมผัสศิลปะ และวัฒนธรรมขนานแท้จากศิลปินญี่ปุ่น ร่วมดูโชว์สุดพิเศษของเหล่าศิลปินญี่ปุ่นที่จะยกมาให้รับชม การแสดงด้านวัฒนธรรม อาทิ Naomichi Hanazono  จะคัมแบ็กพร้อมโฉมใหม่ที่จะทำให้คนดูซึมซับวัฒนธรรมความเป็นญี่ปุ่นอย่างถึงที่สุด รวมทั้งการแสดง ละครใบ้จากญี่ปุ่น  และสตูดิโอถ่ายภาพ Hime&Samurai  ที่จะมอบความสุขให้คุณหนูๆ และครอบครัวได้ทดลองสวมใส่ชุดยูกาตะ และชุดนินจากันอย่างสนุกสนาน  นอกจากนี้ยังมีการแสดง Ninja จากเมือง Nagoya และคุณๆ ยังสามารถซื้อเครื่องดนตรีญี่ปุ่น Sanshin (ซังชิน) เครื่องสายที่นิยมในญี่ปุ่น จากจังหวัดโอกินาว่า ภายในงานได้อีกด้วย  

Zone 9 DAZZEL ZONE, LIFE STYLE, MEET&GREET ZONE เต็มอิ่มกับกิจกรรมสุดพิเศษจากเหล่าศิลปินญี่ปุ่น ตลอด 3 วัน กับ Meet&Greet ที่จะมาสร้างความสนุกสนานและให้คุณๆ ได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิด

Zone 10 ATRIUM JAPAN PROMOTION ZONE พบกับสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คุณจะหาซื้อได้จากงานนี้เท่านั้น!!!

Zone 11 TEMP 7, ART&FASHION ZONE พบกับกิจกรรม Live Painting! โดยเหล่านักวาดชาวญี่ปุ่นจาก Manga de Japan by Manga Designers Lab. ที่จะมาแสดงการวาดภาพเหมือนในสไตล์มังงะแบบญี่ปุ่น ที่ Art&Fashion Zone ชั้น 1

Zone 12 TEMP 6, DIGITAL ZONE พบกับเทคโนโลยี จาก DEPA สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ที่จะนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ มานำเสนอในรูปแบบของการใช้งานที่ง่ายขึ้น

Zone 13 EDEN 1 TRAVEL&PREFECTURE ZONE ไม่ว่าคุณจะ แพลนเที่ยวแบบลุยเดี่ยว เที่ยวเป็นกลุ่ม หรือกำลังมองหาแพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม!!! โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินสุดเลิศจากการบินไทย เช่ารถขับเที่ยวญี่ปุ่น ตั๋ว JR Pass หรือตั๋วเข้าสวนสนุกต่างๆ ราคาพิเศษ ในโซนนี้ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ทุกสิ่ง โดยมี KEISEI Electric Railway ตั๋วรถไฟจากสนามบินนาริตะและตั๋วรถไฟราคาพิเศษต่างๆ จาก KEISEI Electric Railway ด้าน JTB บริษัททัวร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่จะยกขบวนโปรแกรมทัวร์, ตั๋วเครื่องบิน, JR Pass, โรงแรม-เรียวกัง, ตั๋วเข้าสวนสนุก USJ, Tokyo Disneyland และตั๋วเข้าสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมราคาพิเศษมากมาย รวมทั้ง Nippon Rent-a-car (นิปปอน เรนท์ อะ คาร์) บริการรถเช่าที่มีสาขากว่า 800 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น สามารถเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่นแบบสะดวกสบายด้วยรถเช่า และจองบัตรโดยสารไป-กลับประเทศญี่ปุ่น พร้อมข้อเสนอในราคาพิเศษ!! สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ภายในงานแบบรวดเร็วฉับไวและโดนใจสาวกญี่ปุ่นแน่นอน!!!

              และพบกับบูธจาก Chusonji Temple วัดเก่าแก่มรดกทางวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่มี เจ้าอาวาส  มาให้พร และมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมแนะนำข้อมูลต่างๆ ด้านการท่องเที่ยวอีกด้วย

Zone 14 EDEN 2 TABI ZONE2 พบกับบูธของการท่องเที่ยวของจังหวัดต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และสิ่งที่น่าสนใจในจังหวัดนั้นๆ  

Zone 15 EDEN 3 WORLD OF IDOL พบกับศิลปิน IDOL แถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น SBFIVE&SUPERBOY, Daisy Daisy, FEVER, SIAMDREAM,  CAN NAYIKA, SY51, The Glass Girl, Secret12, AKIRAKURO, Zenkiri, Honey toast Cm café, Daifuku, FMA Cm, Zenretsukiri Tokutenkai, Shining Stars, SUMOMO ที่คุณๆ จะสามารถใกล้ชิดแบบ Exclusive Meet & Greet ได้ทุกวงทุกวันตลอด 3 วันเต็ม

Zone 16 CENTRAL GALLERY@CENTRALWORLD EDUCATION ZONE หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเรียนต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น ไมนิจิอะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร จะทำให้ทุกท่านพบกับทุกคำตอบ และข้อสงสัยการศึกษาต่อในประเทศญี่ปุ่น และพบกับโรงเรียน มหาวิทยาลัยชั้นนำจากญี่ปุ่น ที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาต่อที่ญี่ปุ่น ใครอยากไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ควรพลาด!!!

Zone 17 CENTRAL GALLERY@CENTRALWORLD B2B&NETWORKING ZONE JAPAN EXPO THAILAND 2020 ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันธุรกิจของประเทศไทย-ญี่ปุ่น ภายใต้โปรเจ็ค “Inno Vation” เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจและนวัตกรรมใหม่ๆระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจด้าน Co-working space ในทุกรูปแบบอาทิเช่น Service office, Education Center , Community-led Co-working space หรือ Private work space ในไทยและผู้ประกอบธุรกิจด้านต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อสร้างโอกาสและการสนับสนุนแนวคิดทางธุรกิจระหว่างประเทศ ให้ได้ทำความสัมพันธ์และเติบโตไปพร้อมกับการพัฒนายกระดับเศรษฐกิจ พลาดไม่ได้ ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ณ Central Gallary @centralwOrld ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สนใจจองเวลาเข้าเจรจาธุรกิจคลิ๊ก : https://forms.gle/UNTS9C3kLPWXXNLv5

มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ความสนุกและเก็บภาพความประทับใจของความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นภายใต้คอนเซ็ปท์ “TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว”  ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020  ระหว่างวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งโซนด้านนอกและด้านใน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้  www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com ,  www.facebook.com/japanexpothailand   หรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 Line@ : @Japanexpothailand 

Comments

Share Tweet Line