ยุ้ย” แผนสูงจัดงานกุศลบังหน้า ช็อก! เจอ “บิ๊กเอ็ม” หล่อข้ามชาติ

ยุ้ย” แผนสูงจัดงานกุศลบังหน้า  ช็อก! เจอ “บิ๊กเอ็ม” หล่อข้ามชาติ

 สิ้นสุดการรอคอยแล้ว เมื่อ “เดือนดารา” ได้เจอหนุ่มที่ใช่เพื่อเป็นร่างให้ “คุณแสง” ได้สิงสู่ และครองคู่กับเธอตลอดไป


 

     มาถึงอีกหนึ่งจุคพีคของเรื่องแล้วสำหรับละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญ “วิมานมนตรา” ทางช่อง7 ที่ผลิตโดยบริษัท ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัด งานกำกับของ 3 ผู้กำกับฯฝีมือดี ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, วิชัย นิ่มสกุล และ วีระ พิมพา

      ฉากที่ถ่ายทำวันนี้เป็นการจัดงานประมูลการกุศลของ “คุณหญิงเดือนดารา”(ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม) ที่มีจุดประสงค์เพื่อตามหาหนุ่มที่ใช่นำมาเป็นร่างเพื่อให้ “คุณแสง”(เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) ได้สิงสู่ และครองคู่กับกับเธออีกครั้ง หลังจากที่รอคอยมานานเป็น 100 ปี

      ฉากอลังการตั้งแต่การเปิดประมูลของ การเต้นรำ และเป็นการเจอกันครั้งแรกระหว่าง “เดือนดารา” ที่ยังสวยคงกระพัน กับ “คุณเสริม”(บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) ที่กลับชาติมาเกิดเป็น “ตริน” งานนี้ทำเอา “เดือนดารา” ถึงกับช็อก ในขณะที่ “ตริน” ก็ได้มาเจอกับ “พลอย” นางในฝันจากอดีตชาติ ที่มาเกิดเป็น “เก๋”(ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) เอาล่ะสิ!!

      นักแสดงมาเข้าฉากกันพร้อมหน้า ทั้ง ยุ้ย, ตูน, บิ๊กเอ็ม นอกจากนี้ยังมี แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ที่รับบท ชื่น และ พัด ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่ “อัญรส ปุณณโกศล” ที่รับบท ดาวเรือง และอี๊ด “ธนศักดิ์ จิตตพงษ์” ที่รับบท อ่ำ และ กษมา “ธนเดช ดีสีสุข” รับบท สน และ ปกรณ์

      พร้อมหน้ากันขนาดนี้ บรรยากาศกองถ่ายก็คึกคักไม่น้อย พอว่างจากการเข้าฉาก หนุ่มๆ สาวๆ ก็สนุกสนาน ทั้งเซลฟี่ถ่ายรูปกันเล่น และเม้าธ์มอยกันเพลิดเพลิน แต่พอเรียกเข้าฉากปุ๊บ งานก็เดินลื่นไหล เพราะเป็นมืออาชีพด้วยกันทุกคน

      ติดตามชมความสนุกสนานเข้มข้นกับฉากรวมตัวเหล่านักแสดงนำของละคร “วิมานมนตรา” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.30น. ทางช่อง7HD หรือชม Live ผ่าน Fanpage: CH7HD และสามารถชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู เต็มอิ่มกับละครย้อนหลัง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line