แรงจัดรับต้นปี 2020 Roddy Ricch กลายเป็นเจ้าของอันดับ 1 ทั้งอัลบั้ม

แรงจัดรับต้นปี 2020 Roddy Ricch กลายเป็นเจ้าของอันดับ 1 ทั้งอัลบั้ม

    เริ่มปีใหม่ปุ๊บ ก็มีศิลปินใหม่แจ้งเกิดได้ในแบบกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในชั่วเวลาข้ามคืนก็ว่าได้ เมื่อ “ร็อดดี้ ริชช์” Roddy Ricch แร็ปเปอร์และนักแต่งเพลง ที่สร้างชื่อจากแวดวงเพลงแร็ปมาก่อนหน้ ด้วยการปล่อยมิกซ์เทปให้ฟังกัน แล้วก็เพิ่งมีอัลบั้มแรก Please Excuse Me for Being Antisocial ออกมาเมื่อปลายปีก่อน กลายเป็นศิลปินตัวแรงแห่งปี 2020 ไปแล้ว เมื่อกลายเป็นเจ้าของผลงานอันดับ 1 ใน สหรัฐอเมริกา ทั้งจากงานชุดแรก และจากเพลง "The Box"
                   


    ซึ่งเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มากๆ ที่อัลบั้ม Please Excuse Me for Being Antisocial ได้ขึ้นอันดับ 1 ได้ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ออกวางจำหน่ายอีกต่างหาก
                     

  งานนี้ทำให้เมื่อ “ร็อดดี้ ริชช์” กลายเป็นศิลปินคนแรกในทศวรรษนี้ ที่มีทั้งเพลงทั้งอัลบั้มขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตสัปดาห์เดียวกัน
                     

  นอกจากจะเป็นเพลงดังอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงฮิตแล้ว บนชาร์ตเพลงอาร์แอนด์บี/ฮิพ-ฮ็อพ "The Box” ก็ขึ้นอันดับ 1 เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันอีกต่างหาก แล้วเมื่อไปดูที่ชาร์ตเพลงแร็ป "The Box” ก็ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 1 แล้วเช่นกัน และตอนนี้ยังติดอันดับ 1 บน บิลบอร์ดชาร์ต ถึง 2 สัปดาห์เลยทีเดียว
                     

  ไม่ใช่แค่ทำเพลงได้โดนใจแฟนเพลง จนเป็นตัวท็อปของวงการในขณะนี้ เมื่อ “ร็อดดี้ ริชช์” ยังไปได้สวยบนเวทีรางวัล เมื่อได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมีถึงสามรางวัลในปีนี้
                     

  ถือว่าเป็นศิลปินอีกรายที่ทำงานได้ครบเครื่อง ทั้งโดนใจคนฟัง ทั้งโดนใจคอเพลงคุณภาพ งานนี้สามารถสัมผัสกับ Please Excuse Me for Being Antisocial อัลบั้มแรกของ ร็อดดี้ ริชช์ (Roddy Ricch) และเพลง "The Box” เพลงที่ดังตั้งแต่ยังไม่ปล่อยเป็นซิงเกิล ทั้งฟังจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer แล้วจะรู้เพลงของหนุ่มคนนี้นั้น มันของจริง!!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

Comments

Share Tweet Line