“เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป” ค้าปลีกรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอาหารระดับโลก FSSC 22000

“เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป” ค้าปลีกรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอาหารระดับโลก FSSC 22000

ขึ้นแท่นเป็นผู้นำค้าปลีกรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีสาขาที่ผ่านมาตรฐานมากที่สุด เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป  นำแบรนด์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต คว้า FSSC 22000 (Food Safety System Certification 22000) มาตรฐานการจัดการความปลอดภัยอาหารของร้านค้าปลีกระดับสากล เพิ่มอีก 6 สาขา ย้ำภาพฟู้ดสโตร์และพรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตเบอร์ 1 ของไทย


นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายปฏิบัติการ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป  กล่าวว่า “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป เป็นค้าปลีกรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ผ่านมาตรฐานระดับโลก FSSC 22000 หรือมาตรฐานการจัดการความปลอดภัยอาหารของร้านค้าปลีกระดับสากล ซึ่งมาตรฐานดังกล่าวให้ความสำคัญด้านความเชื่อมั่นในคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารที่ผลิตและจำหน่าย”  

ล่าสุดในปี 2019 ที่ผ่านมา  เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต ได้ผ่านมาตรฐาน FSSC 22000 เพิ่มอีก 6 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขา เซ็นทรัล เวิลด์, พัทยาบีช , เชียงใหม่ และ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาปิ่นเกล้า, พระราม 3 และเชียงราย ทำให้ ณ ปัจจุบัน มีสาขาที่ผ่านมาตรฐานรวมทั้งสิ้น 11 สาขา นับเป็นค้าปลีกที่ได้รับมาตรฐาน FSSC 22000 มากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ถือเป็นความสำเร็จที่บริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่จะมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ด้วยมาตรฐานระดับสากลให้กับผู้บริโภค ผ่าน 4 กลยุทธ์ ได้แก่ ความสดใหม่ (Quality & Freshness) เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม (Innovation) และเชื่อถือได้ (Trustworthy) พร้อมให้ความสำคัญกับทุกเสียงความต้องการของลูกค้า (Customer Focus) ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในคุณภาพสินค้า - อาหารที่ผลิตและจำหน่าย  

โดยบริษัทฯ ได้รับมอบใบรับรองมาตรฐานจาก นายศรีนีวาส เรดดี้ วินทา ประธานบริหารส่วนธุรกิจเกษตร และอาหาร (ทูฟ นอร์ด กรุ๊ป) บริษัทผู้ตรวจประเมินมาตรฐาน FSSC 22000 ในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออก  เฉียงใต้ ณ สำนักงานใหญ่ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line