เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ซ่อนเป็น ซ่อนตาย

เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ซ่อนเป็น ซ่อนตาย

น้ำ เอก เหนือ น่าน ชมพู และ แพรว เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน หลังรับปริญญาทั้งหมดวางแผนว่าจะไปปาร์ตี้ฉลองเรียนจบกันที่บ้านพักตากอากาศริมบึง น้ำจึงขอชวนพิม เพื่อนสนิทของเธอไปด้วยกัน ทั้งหมดเดินทางไปที่บ้านนั้น โดยที่เอกขอตามไปทีหลัง เพราะเขาวางแผนจะขอน้ำแต่งงานในวันนั้นน่านรู้เรื่องที่เอกจะขอน้ำแต่งงาน เขาแอบชอบน้ำอยู่จึงวางแผนที่จะแย่งน้ำตัดหน้าเอก ส่วนแพรวที่แอบชอบเอก เธอต้องการขัดขวางการขอแต่งงานครั้งนี้ เธอลากชมพู ลูกไล่ของเธอเข้ามาร่วมแผนการนี้ด้วย แผนการสกัดกั้นครั้งนี้จึงถูกบังหน้าด้วยการ ‘เล่นซ่อนหา’ เป็นเกมบังหน้า  เมื่อเหนือพลั้งมือทำร้ายร่างกายน้ำ และกระแทกร่างน้ำกับเรือจนท้องเรือแตก น้ำในบึงซึมเข้าเรือทำให้ร่างของน้ำจมดิ่งลงสู่ก้นบึ้ง เมื่อเกมจบน้ำเป็นคนสุดท้ายที่ไม่ถูกพบ


ทั้งหมดแยกย้ายกันค้นหา และพบร่างไร้วิญญาณของน้ำคว่ำหน้าอยู่ในบึง แพรวสั่งให้ทุกคนทำลายหลักฐานและเก็บเรื่องในคืนนี้ไว้เป็นความลับพร้อมทั้งสาปแช่งว่าใครพูดออกไปจะต้องตาย  ร่างและวิญญาณของน้ำถูกขังเอาไว้ที่ใต้บึงด้วยพลังพุทธนาภาพจากสร้อยพระที่ตกลงมาด้วย ทำให้น้ำต้องทนอยู่กับความแค้นเพื่อรอวันพิพากษาคนที่มันหักหลังเธอ 3 ปีต่อมาทุกคนต่างเรียนจบและกลับมาเริ่มต้นอาชีพของตัวเองที่เมืองไทย ที่บ้านพักตอนนี้กลายเป็นบ้านร้าง ชายตกปลาเข้ามาเหวี่ยงแหที่บึง แต่ได้สร้อยพระไปแทน เมื่อไม่มีพระ วิญญาณแห่งความแค้นของน้ำก็ถูกปลดปล่อย  

พิมบังเอิญแวะมาสอบถามเรื่องน้ำและพบกับน้ำพอดี พิมดีใจในทีแรกแต่ก็ต้องแปลกใจเพราะแววตาน้ำเปลี่ยนไป เธอไม่เหมือนเดิมราวกับไม่ใช่น้ำคนเดียวกัน น้ำขอให้พิมพาเอกมาพบเธอ เมื่อเอกรู้เรื่องเขาดีใจมากและรีบมาหาน้ำ พิมพยายามบอกเอกว่าน้ำผิดปกติ แต่เอกก็ไม่เคยเชื่อ น้ำบอกเอกว่าถูกเพื่อนๆ ข่มขืนและทำร้ายจิตใจ เอกโมโหไปโวยวายกับเพื่อน ทำให้แพรว น่าน เหนือ และชมพูได้รู้ว่าน้ำยังอยู่ ทุกคนอึ้งชมพูที่ดูจะขี้กังวลที่สุดตัดสินใจไปหาน้ำและบอกว่าตัวเองไม่รู้เรื่องพร้อมทั้งโยนความผิดให้กับแพรว ในคืนนั้นหลังจากที่ชมพูออกจากบ้านน้ำไปด้วยความสบายใจ ชมพูกลับต้องพบกับจุดจบแสนอนาถในคืนเดียวกันศพแรกที่เป็นดั่งสารส่งถึงเหล่าผู้ทรยศให้รู้ตัวว่า เกมการแก้แค้นได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว หากซ่อนได้ก็เป็น แต่ถ้าซ่อนแล้วเห็นก็ต้องตาย นับหนึ่งถึงสิบ ใครถูกหาเจอ ‘ตาย’ ใครจะเป็นรายต่อไป

 เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ซ่อนเป็นซ่อนตาย ได้ในวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.30 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 

Comments

Share Tweet Line