ปังสุดฉุดไม่อยู่! “ชาร์ลีซ-นิโคล-มาร์โกต์” พร้อมแฉให้โลกฉาวกับ “Bombshell แฉกระฉ่อนโลก”

ปังสุดฉุดไม่อยู่! “ชาร์ลีซ-นิโคล-มาร์โกต์” พร้อมแฉให้โลกฉาวกับ “Bombshell แฉกระฉ่อนโลก”

ปังแรงแบบฉุดไม่อยู่แล้ว กับภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงสุดอื้อฉาวพร้อมแพ็คทีมนักแสดงสุดฮ็อตปรอทแตกอย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน, นิโคล คิดแมน, และ มาร์โกต์ ร็อบบี้ กับครั้งแรกในการรวมตัวเพื่อแฉอย่างไม่หยุดหย่อนใน “Bombshell แฉกระฉ่อนโลก”


 

เปิดโปงเรื่องราวสุดฉาวที่เกิดขึ้นจริงในแวดวงสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Fox News เมื่อสามสาวพิธีกรและผู้ประกาศข่าว เกรทเชน คาร์ลสัน (รับบทโดย นิโคล คิดแมน) แห่ง Fox and Friends, เมกิน เคลลี่ (รับบทโดย “ชาร์ลิซ เธอรอน) ขาลุยเบอร์หนึ่งประจำช่อง, และ เคย์ลา พอสพิซิล (รับบทโดย มาร์โกต์ ร็อบบี้) สาวรุ่นใหม่ไฟแรง ลุกขึ้นมาแฉและฟ้องร้อง โรเจอร์ เอลส์ (รับบทโดย จอห์น ลิธโกว์) ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศที่ไม่เคยมีใครคาดคิด พลิกหน้าประวัติศาสตร์แห่งวงการสื่อและกลยเป็นหนึ่งในจุดต้นกำเนิดก่อนกระแส #metoo

นอกจากเรื่องราวแฉแล้ว เบื้องหลังอย่างการแปลงโฉมนักแสดงก็ปังแรงไม่แพ้กัน งานนี้ได้เมคอัพดีไซน์เนอร์ระดับแถวหน้าของฮอลลีวูด เจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง คาสุ ฮิโระ มาเนรมิตทีมนักแสดงให้เข้าบทบาทได้อย่างสมบูรณ์แบบ ปังทวีคูณขึ้นไปอีกเมื่อ Bombshell ได้รับรางวัลชนะเลิศสาขาเมคอัพจากเวทีรางวัลมากมายทั่วโลก และล่าสุดยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงเวทีรางวัลระดับโลกอย่าง ออสการ์ ถึงสามสาขาได้แก่ รางวัลนักแสดงนำหญิง, รางวัลนักแสดงสมทบหญิงและรางวัลแต่งหน้าและทำผมยอดเยี่ยมอีกด้วย

เตรียมพบกับภาพยนตร์ฉาวยอดเยี่ยมที่สุดของปีนี้กับเรื่องจริง งานนี้สามสาวผู้ประกาศข่าวช่อง Fox news พร้อมออกมาแฉให้โลกสั่นสะเทือนแล้วใน “BOMBSHELL แฉกระฉ่อนโลก” : 6 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Comments

Share Tweet Line