ใส่ใจสุขภาพ! “พลอย-แซม” ฟิตถ่าย “เพลิงนาง” ใส่หน้ากากตั้งรับฝุ่น PM 2.5-ไวรัสโคโรนา

ใส่ใจสุขภาพ! “พลอย-แซม” ฟิตถ่าย “เพลิงนาง” ใส่หน้ากากตั้งรับฝุ่น PM 2.5-ไวรัสโคโรนา

ถึงแม้สถานการณ์ฝุ่น PM2.5และไวรัสโคโรนา จะน่ากลัวแค่ไหน  สองนักแสดง “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และ “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี”  ยังคงเดินหน้าถ่ายทำละคร “เพลิงนาง” ของสถานีอมรินทร์ทีวีเอชดี 34  ไม่หยุด  ล่าสุดได้ยกกองไปถ่ายทำแถวย่านชิดลม ใจกลางกรุงเทพฯ  สองนักแสดงเป็นห่วงผู้กำกับ "ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร"  และทีมงาน  เลยชวนให้ทุกคนในกองละครเพลิงนาง ร่วมใจกันใส่หน้ากากป้องกันเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของตนเอง  สาวพลอยยังบอกอีกว่า


“ช่วงนี้พลอยอยากให้ทุกคนเป็นห่วงสุขภาพตนเองให้มากๆ  เตรียมพร้อมร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ  ถ้าเราออกไปข้างนอกควรใส่แมสให้ตลอดเวลาเลย  เราไม่รู้ว่าเชื้อโรคมันอยู่ตรงไหนบ้าง  การใส่แมสป้องกันก็เป็นวิธีเบื้องต้นที่เราจะสามารถดูแลตนเองได้  จะหยิบจับอะไรก็ต้องล้างมือก่อน  อย่างวันนี้ที่มาถ่ายละครถึงแม้เราจะถ่ายในโรงแรมไม่ได้ถ่ายข้างนอกเราก็ควรป้องกันตนเองจากฝุ่น 

และ นักท่องเที่ยวต่างชาติ  ตัวเรามองไม่เห็นฝุ่นและเชื้อโรคหรอก  อย่าคิดว่าอยู่ในอาคารไม่อันตราย พลอยว่าเป็นวิธีคิดที่ผิด  อย่างที่บอกฝุ่นและเชื้อโรค เรามองด้วยสายตาเปล่าไม่เห็น  เพราะฉะนั้นป้องกันตนเองไว้ก่อนดีกว่า  เมื่อเรามีสุขภาพที่ดีทำอะไรมันก็แฮปปี้  ไม่เหนื่อยง่าย  อยากให้ทุกคนป้องกันกันด้วยนะคะ” พลอย กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line