“ข้าจะร้ายของข้าอย่างนี้แหละ” ของตัวแม่ “พลอย- เฌอมาลย์” ในละครสุดดราม่า “บ่วงบาป”

“ข้าจะร้ายของข้าอย่างนี้แหละ” ของตัวแม่ “พลอย- เฌอมาลย์” ในละครสุดดราม่า “บ่วงบาป”

มาย้อนรอยความทรงจำกันอีกครั้ง สำหรับละครพีเรียดดราม่า “บ่วงบาป” จาก บริษัท โพลีพลัส  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และผู้กำกับมากฝีมือ “กฤษฎา เตชะนิโลบล” ที่ได้ถ่ายทอดถึงความเลวร้ายของมนุษย์ที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ ถึงแม้จะต้องแลกมาด้วยชีวิต โดยมีสาวสวยสุดแซ่บ “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มาตีบทตัวละครอย่าง “รำพึง” ที่ร้ายสุดๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตัวเองต้องการ แม้จะต้องใช้เสน่ห์มนต์ดำมาทำร้ายผู้อื่นก็ตาม ซึ่งผลการแสดงครั้งนี้ของ “พลอย-เฌอมาลย์” ทำให้เกิดเรตติ้งละครเรื่องนี้ก้าวกระโดดขึ้นสูง และกระแสความร้ายของเธอก็ทำให้ผู้ชมต่างอินไปตามๆ กัน ทั้งนี้ยังมีพระเอกมากความสามารถอย่าง “ทฤษฎี สหวงษ์” รับบท “ขุนพิทักษ์” ลูกพระยาที่ไม่เอาการเอางานและทำตัวเสเพลไปวันๆ ประกบคู่กับนางเอกหน้าคม “หยาดทิพย์ ราชปาล” รับบท “ชุ่ม” ทาสในเรือนขุนพิทักษ์ ที่มีความใสซื่อบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีหนุ่มสุดหล่อ “กันต์ กันตถาวร” มารับบทเป็น “ขุนไว” คู่แค้นของขุนพิทักษ์ เพราะแอบรักรำพึงข้างเดียว และดารารุ่นใหญ่อีกหลายท่าน ที่มาฟาดฟันอารมณ์กันอย่างดุเดือดแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว


ละคร “บ่วงบาป”บทประพันธ์โดย “อัจฉรียา” บทโทรทัศน์โดย “พอวาสน์-นันทพร-สุธิสา” เป็นเรื่องราวในสมัยรัชกาลที่ 5 พระยาสุรเตชไมตรี (นาท ภูวนัย) ได้มอบทรัพย์สินทุกอย่างรวมทั้งศักดินาและทาสให้แก่ลูกชายคนเดียว คือ ขุนพิทักษ์ (ทฤษฏี สหวงษ์) แต่ คุณหญิงมณี (ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นภรรยารู้ดีว่าลูกชายเป็นคนไม่เอาการเอางาน ใช้ชีวิตเสพสุขไปวันๆ ด้วยความเป็นหนุ่นรูปงามทำให้เป็นที่หมายปองของหญิงสาวรวมทั้ง คุณรำพึง (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ทำให้ ขุนไว (กันต์ กันตถาวร) ที่แอบชอบรำพึงไม่พอใจในตัวขุนพิทักษ์เป็นอย่างมาก ครั้งหนึ่งขุนพิทักษ์เดินเมาเข้าเรือทาสแล้วล้มไปกอด ชุ่ม (หยาดทิพย์ ราชปาล) บ่าวมาเห็นจึงนำเรื่องไปฟ้องคุณหญิงมณี รำพึงอยู่บนเรือนพอดีจึงได้ยินแล้วไม่พอใจ พอมีโอกาสจึงคอยจ้องเล่นงานชุ่มตลอดเวลาด้วยความหึงหวง นานวันเข้าด้วยความใสซื่อ ไร้เดียงสาของชุ่ม ทำให้ขุนพิทักษ์หลงรัก รำพึงกลัวว่าขุนพิทักษ์จะหลุดลอยไป จึงวางแผนกับ จวง (นฤมล สิทธิเม่ง) ให้ขุนพิทักษ์ไปหาที่เรือนบอกว่าไม่สบายมาก แล้วจึงให้กินยาม้าเสพนางเพิ่มกำหนัด ทำให้ขุนพิทักษ์ได้รำพึงเป็นภรรยาและต้องรับชอบในสิ่งที่กระทำ ขุนพิทักษ์เสียใจที่หลงกลรำพึง เพราะขณะนี้รักแต่เพียงชุ่มคนเดียว

“ขุนพิทักษ์” กับ “ชุ่ม” จะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปด้วยกันได้หรือไม่ และมาร่วมย้อนรอยความร้ายกาจของ “รำพึง” ได้ในละครดังข้ามเวลา เรื่อง “บ่วงบาป”  ทุกเช้าวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 08.25-10.05 น. เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ทาง ช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line