GoPro นำเสนอ Crowdsourced พื้นที่รวบรวมวิดีโอจากผู้ใช้งานกล้อง HERO8 Black และ MAX ฯ

GoPro นำเสนอ Crowdsourced พื้นที่รวบรวมวิดีโอจากผู้ใช้งานกล้อง  HERO8 Black และ MAX ฯ

ในเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา โกโปร (GoPro) ได้เปิดตัวกล้อง HERO8 Black และ MAX  ทั้งยังเป็นอีกครั้งที่ได้เชิญชวนเหล่าผู้ใช้งานกล้องทั้ง 2 รุ่น ทั่วโลก เข้าร่วมแคมเปญ GoPro Million Dollar Challenge โดยถ่ายวิดีโอ และส่งผลงานสุดเจ๋งของตนเองที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ แพสชั่น และความคิดสร้างสรรค์เข้าประกวด โดยคลิปของผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะถูกนำมารวบรวมในวิดีโอไฮไลท์ และจะได้รับส่วนแบ่งเป็นสัดส่วนเท่าๆกัน จากเงินรางวัลรวมทั้งหมด 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ


ในปีนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมส่งวิดีโอคอนเทนต์ที่ถ่ายทำจากกล้อง HERO8 Black และ MAX ถึง 42,000 คลิป จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมใน 104 ประเทศทั่วโลก ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่มากกว่าจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมในปีที่แล้วถึงสองเท่า

นิค วู้ดแมน ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารของ GoPro กล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยี และการใช้งานที่ง่ายดายของกล้อง HERO8 Black และ MAX ทำให้ทุกวันนี้ผู้ใช้งานสามารถเก็บภาพได้ราวกับมือโปร แม้กระทั่งจะเป็นผู้เริ่มใช้งานใหม่ก็ตาม แคมเปญ GoPro Million Dollar Challenge นั้นถือเป็นการเฉลิมฉลองความสามารถ และฟีเจอร์ใหม่ของกล้องในการตอบโจทย์กิจกรรมที่หลากหลายของผู้ใช้งาน สามารถรับชมได้จากวิดีโอไฮไลท์ของ GoPro Million Dollar Challenge”

ทีมงานครีเอทีฟของโกโปรใช้เวลากว่า 350 ชั่วโมงในการดูทุกคอนเทนต์ที่เข้าร่วมกิจกรรม และได้เลือกช็อตที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด จนมาเป็นวิดีโอไฮไลท์ที่สร้างขึ้นจากคลิปวิดีโอของผู้ชนะทั้ง 45 คนที่จะได้รับเงินรางวัลกว่า 670,000 บาท หรือประมาณ 22,222 ดอลลาร์สหรัฐต่อคน โดยผู้ชนะในครั้งนี้จะไม่ได้รับการแจ้งจากทางโกโปรก่อนล่วงหน้า ดังนั้นต้องคอยสังเกตผลงานของตัวเองจากคลิปวิดีโอไฮไลท์นี้ให้ดีว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้ชนะหรือไม่

สำหรับรายชื่อของผู้ชนะทั้งหมดจากแคมเปญ GoPro Million Dollar Challenge สามารถติดตามได้ที่ The Inside Line และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถดูได้ผ่านทาง GoPro.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line