นักร้องลูกทุ่ง นุจรี เผยชีวิตรันทดร้องเพลงแลกข้าว ทาบขายตัว5พัน ซ้ำถูกลากไปข่มขืน

นักร้องลูกทุ่ง นุจรี เผยชีวิตรันทดร้องเพลงแลกข้าว ทาบขายตัว5พัน ซ้ำถูกลากไปข่มขืน

นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง นุจรี ศรีราชาอดีตนักร้องลูกวงยิ่งยง ยอดบัวงาม เผยชีวิตสุดรันทด ในรายการ เดซี่แถ (ทางช่องยูทูปเดซี่แถ) หลังรถคว่ำจนหน้าตาพังยับเยิน ซ้ำยังถูกหมอกระเป๋าฉีดฟีลเลอร์จนหน้าเกือบเน่า ชีวิตต้องตกอับร้องเพลงแลกข้าวได้ค่าตัวจากคิวละห้าหมื่นเหลือห้าร้อยยังต้องทำ


 

“ชีวิตแย่มากตอนนี้ ตั้งแต่รถคว่ำเมื่อ10กว่าปีก่อน อะไรๆก็เปลี่ยนไป จากที่เคยมีงานร้องเพลงทุกวัน ตอนนี้แทบไม่มีเลย เพราะว่าหน้าตาเราไม่สวยเหมือนเดิมก็ไม่มีใครอยากจ้างเราไปร้องเพลง จากที่เคยร้องเพลงได้คิวละห้าหมื่น ตอนนี้ห้าร้อยก็ต้องทำ บางงานก็ฟรีเพื่อแลกกับข้าว ตอนนี้ชีวิตแทบไม่เหลืออะไรเลยแต่เราก็ต้องสู้ สู้เพื่อครอบครัวของเรา เพราะเราเป็นเสาหลักของครอบครัว”

 

ไม่มีเงินทำศัลยกรรมต้องรับชะตากรรมหมอกระเป๋าจนหน้าเน่า?

 

“ต้องบอกว่าจะโทษใครไม่ได้เลย เราหมดเงินไปกับการรักษาตัวตอนรถคว่ำหมด เอาชีวิตรอดก็ดีแล้ว ไม่มีเงินทำศ้ลยกรรม ก็มีพี่ๆใจดีพาเราไปทำศัลยกรรมใหม่ ทำทั้งหน้า หมอกระเป๋าบ้างด้วยความหวังดีของพี่ๆเขา ทำเอาใบหน้าของเราเสียโฉมหนักไปอีก ฉีดซิลิโคนเหลวที่หน้าผาก จมูก คาง แล้วสารเหล่านี้มันทนความร้อนไม่ไหวมันก็ไหลย้วยย้อยจนผิดรูปอีก ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจเราหวังว่าหน้าเราจะกลับมาสวยเหมือนเดิมแต่สุดท้ายมันพังยิ่งกว่าเดิม ล่าสุดได้อเมทิสคลีนิคเข้ามาอาสาช่วยโมหน้าเราใหม่ทั้งหน้า ทำให้เราฟรีนะ ก็ต้องขอครอบคุณคุณกิ๊ฟ คุณหมอรุ่งกิจและพี่เดซี่มากๆที่เข้ามาช่วยตรงนี้” 

เผยชีวิตถูกหลอกเสี่ยขอขึ้นเตียง ขายตัวได้5000ซ้ำเคยถูกลากไปข่มขืนตอนทัวร์คอนเสิร์ตกับยิ่งยง ยอดบัวงาม 

 

“ชีวิตที่ผ่านมาผ่านอะไรมาเยอะ เอาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆก็ถูกหลอกให้เสียตัวมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งนักร้องลูกทุ่งหลายคนก็เสียตัวให้กับคนนี้ เขามาหลอกไก่เรื่องทำงานในวงการบันเทิงนี่แหละ ถามเราว่าอยากดังไหม จะป้อนงานให้ ถ้าอยากดังต้องไปนอนกับเขา ตอนนั้นเราก็ยังเด็กเน่อ คุยกันได้สักพักเราก็จับได้ว่าเขาปลอม18มงกุฏ นักร้องลูกทุ่งเสียตัวให้คนนี้เยอะนะ แต่เราไหวตัวทันรีบปฏิเสธไปก่อนยังมีอีกนะ หลังจากที่เรารถคว่ำหน้าพังแล้วนะ เขาคงเป็นแฟนคลับเราติดตามผลงานเรามานาน พอเขารู้ว่าเราตกอับไม่มีงานทำก็มาเสนองานให้เราทำแต่ไม่ใช่ร้องเพลงนะ เป็นงานไปหลับนอนกับเขาให้ค่าตัว5000บาท โห้อะไรจะขนาดนั่น ศักดิ์ศรีเรามี เราขอทำงานร้องเพลงแลกเงินดีกว่าและที่แย่ไปกว่านั้น เคยถูกลากไปข่มขืนด้วยนะ ตอนนั้นทัวร์คอนเสิร์ตกับพี่ยิ่งยง ยอดบัวงาม งานคอนเสิร์ตในวัด เราก็อยากเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำเดินไกลมาก เราก็ไม่รู้หรอกว่ามีคนเดินตามเรามาหรือเปล่า ปรากฎว่าพอถึงห้องน้ำ มีผู้ชายเข้ามาฉุดแขนจะลากเราไปข่มขื่น ตอนนั้นก็สู้ขาดใจกรี๊ดแต่ไม่มีคนมาช่วย พอเรากระชากหลุดก็รีบวิ่งไปที่วง แต่ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ใครฟังมากกลัวจะแตกตื่นกัน เพราะคอนเสิร์ตจะเริ่มแล้ว อีกอย่างตอนนั้นก็ไม่กล้าแจ้งตำรวจกลัวการเป็นข่าว สมัยก่อนถ้าใครมีข่าวไม่ดีนิดหน่อยมันก็ดับง่ายๆ ลูกค้าก็ไม่อยากจ้างเรา เราก็เลยปล่อยเลยตามเลย” สามารถติดตามชมรายการเดซี่แถ ฉบับเต็มๆได้ที่ 

Comments

Share Tweet Line