อาตี๋ฟินเวอร์! สเว็ตซิกซ์ทีน ใส่กี่เพ้าโชว์ครั้งแรก!! ในกิจกรรม “2Shot : SWEAT16 หนีห่าวสวัสดี”

อาตี๋ฟินเวอร์! สเว็ตซิกซ์ทีน ใส่กี่เพ้าโชว์ครั้งแรก!!  ในกิจกรรม “2Shot : SWEAT16 หนีห่าวสวัสดี”

อาตี๋แฟนคลับฟินสุดขีดไปกับกิจกรรม “2Shot: SWEAT16 หนีห่าวสวัสดี” หลังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความน่ารักใสใสของไอดอลเมมแบอร์  SWEAT16 (สเว็ตซิกซ์ทีน)  เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด Ohayo!สวัสดี ไม่ว่าจะเป็น “แอ๊นท์-ม่านมุก-พิม-พาด้า-นิ้ง-พราวด์-เอ๋-เพชร-ซอนญา และ เฟรม” ที่สำคัญยังถือเป็นครั้งแรก!! ในการใส่ชุด “กี่เพ้า” ของสาวๆ SWEAT16 ที่ไม่ใช่ว่าจะมีโอกาสได้เห็นกันง่ายๆน๊า


สำหรับกิจกรรม “2Shot : SWEAT16 หนีห่าวสวัสดี” จัดโดย โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) ต้นสังกัดไอดอลเมมแบอร์ SWEAT16 (สเว็ตซิกซ์ทีน) ณ มิกซ์ จตุจักร (ชั้น 3) โดยเปิดโอกาสให้จับจองบัตร Event Ticket: สเว็ตซิกซ์ทีน OHAYO! สวัสดี เพื่อร่วมถ่ายภาพ 2Shot พร้อมลุ้นสอยดาวสุ่มถ่ายภาพกับเมมเบอร์ที่ชื่นชอบ และลุ้นเป็นผู้โชคดีกับกิจกรรม LUCKY DRAW! Group Shot กับ SWEAT16 ใน Costume กี่เพ้า และ LUCKY DRAW! “T-Shirt สเว็ตซิกซ์ทีน OHAYO! สวัสดี” ที่มีเพียง 12 ผู้โชคดีที่สุดของงานนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกอีกมากมายให้จับจองเป็นเจ้าของกัน เรียกว่าสนุกสนานและเต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ

ส่วนใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจ คอยติดตามรายละเอียด Event Ticket: สเว็ตซิกซ์ทีน OHAYO! สวัสดี ครั้งต่อไปกันให้ดีๆ แล้วพบกันในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่งาน “OHAYO! โอ้วโห้ว สเว็ตซิกซ์ทีน” ณ MBK Center ชั้น 5 โซน D (Outlet in Town)

     หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ได้ที่ SWEAT16 Official Page

#MixtChatuchak #มิกซ์จตุจักร #SWEAT16หนีห่าวสวัสดี #SWEAT16 #GOSWEAT
#YoshimotoThailand #タイのアイドル #アイドル

Comments

Share Tweet Line