Fanwars ดาวปั้นดาว  ได้ฤกษ์ เปิดเผยตัวตนบางส่วนของเด็กปั้นของเหล่าซุปตาร์ให้ได้ลุ้น!!  

Fanwars ดาวปั้นดาว   ได้ฤกษ์ เปิดเผยตัวตนบางส่วนของเด็กปั้นของเหล่าซุปตาร์ให้ได้ลุ้น!!  

Fanwars ดาวปั้นดาว” ได้ฤกษ์ เปิดเผยตัวตนบางส่วนของเด็กปั้นของเหล่าซุปตาร์ให้ได้ลุ้น!!  เริ่มวันแรก อาทิตย์ 16 ก.พ.นี้ เวลา 20.05 น.


ยิ่งใกล้ออกอากาศมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเรียกเสียงฮือฮาได้ไหม่น้อยเลยทีเดียว  สำหรับรายการ  “Fanwars ดาวปั้นดาว”  รายการใหม่มาแรงของช่องเวิร์คพอยท์ ที่มีเหล่าดาราซุปตาร์ทั้ง 15 คน  มาเป็นผู้ปลุกปั้นคนธรรมดา ให้กลายมาเป็น Superstar คนต่อไปของเมืองไทย  นับเป็นการสร้างปรากฎการณ์ และ    พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงของเมืองไทยเลยก็ว่าได้....   

งานนี้เหล่าแฟนคลับของแต่ละซุปตาร์ทั้ง 15 คน  ไม่ว่าจะเป็น  บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ , บอย Peacemaker , โอม Cocktail , โอ๊ต ปราโมทย์ , กอล์ฟ  ฟักกลิ้งฮีโร่ , ปู่จ๋านลองไมค์ ,หญิง รฐา ,เกรซ กาญจน์เกล้า , ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด , ซาร่า โฮเลอร์ , นนท์ ธนนท์  แล้วยังได้ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ,  ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ คุณเต้ The Face Thailand  มาร่วมกับเวิร์คพอยท์เป็นครั้งแรกด้วย !!  ต่างก็ลุ้นไปด้วยกันแล้วว่า 

 พวกเขาจะพาใครมาเป็น Rookie (เด็กปั้น) ในรายการบนเวทีแห่งนี้!!  และล่าสุดทาง Facebook : Fanwars  ได้เปิดเผยบางส่วนของเหล่า Rookie มาให้ได้ลุ้นกันแล้ว!!  บอกเลยแค่เห็นส่วนเสี้ยวของแต่ละคน  งานดี  ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน.... รักใคร ชอบใคร อยากส่งเสริมใคร ก็ต้องไปติดตามกัน  และรอชมไปพร้อมๆกัน 

 

 โดยจะ        เริ่มออกอากาศวันแรก  ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.05 น.  ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

Comments

Share Tweet Line