แคเรียร์ เปิดตัวเครื่องปรับอากาศ 3 ซีรีส์ใหม่ ดึง ทอม อิศรา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และต่อ ธนภพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

แคเรียร์ เปิดตัวเครื่องปรับอากาศ 3 ซีรีส์ใหม่ ดึง ทอม อิศรา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และต่อ ธนภพ นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกันที่มีอายุกว่า 118 ปี ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) จัดงาน Carrier World Class Experts เพื่อเปิดตัวเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังในรุ่น แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ (Carrier X Inverter) ถึง 3 ซีรีส์ พร้อมปรับกลยุทธ์เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ทำการเปิดตัวแบบสุดเซอร์ไพรส์ผ่าน 3 พรีเซ็นเตอร์ 3 สไตล์ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์,ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ที่มารับหน้าที่ แคเรียร์ เอ็กซ์ ฮีโร่ อย่างเป็นทางการ ชูคอนเซ็ปท์ “เราจะเปลี่ยนโลกด้วยแอร์” ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้าในกลุ่มทำความเย็นที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานในทุกความต้องการอย่างลงตัว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ก่อนเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรกวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 พร้อมกันทั่วประเทศ


นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “วันนี้เราเปิดตัวเครื่องปรับอากาศแบบติดผนังระบบอินเวอร์เตอร์ รุ่นแคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ จำนวน 3 ซีรีส์ พร้อมชูสโลแกน “ให้แอร์ที่ดีที่สุดของเรา เป็นแอร์ที่ดีที่สุดของคุณ” กับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หลัก ในฐานะแคเรียร์ เอ็กซ์ ฮีโร่ ยอดมนุษย์ที่จะมาร่วมพิทักษ์ความเย็นที่แตกต่าง ซึ่งเรามองว่าเป็นทั้งสามคนเป็นนักร้อง - นักแสดงรุ่นใหม่ที่โดดเด่นทั้งความสามารถและบุคลิกภาพ มีไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจน เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ได้ดี และให้ภาพที่สื่อถึง “แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์” ได้ชัดเจน

ด้านพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่ยืนหนึ่งในฐานะแคเรียร์ เอ็กซ์ ฮีโร่ มาถึง 3 ปีซ้อน กล่าวว่า “ในฐานะตัวแทนของเครื่องปรับอากาศ แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ เอ็กซ์ 1 (Carrier X Inverter X1) ที่โดดเด่นเรื่องการประหยัดพลังงานตามมาตรฐานฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุดถึง 3 ดาว ผมบอกได้เลยว่าคุ้มค่ามากครับ”

ขณะที่พรีเซ็นเตอร์สาวเจ้าเสน่ห์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กล่าวว่า “ปกติแล้วใบเฟิร์นเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ซึ่งเครื่องปรับอากาศ แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ เอ็กซ์ 2 (Carrier X Inverter X2) ตอบโจทย์ได้ลงตัวมาก เพราะระบบฟอกอากาศ X-Ionixer ที่ช่วยลดปริมาณฝุ่น PM 2.5 รวมถึงเชื้อโรคหรือสิ่งสกปรกที่ปนเปื้อนในอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัวแน่นอนค่ะ”

ด้านพระเอกมาดคลูขวัญใจสาวๆ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ของแคเรียร์กล่าวเสริมว่า “ผมมองว่าเครื่องปรับอากาศ แคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ เอ็กซ์ 3 (Carrier X Inverter X3) เหมาะสำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี หรือใช้ในห้องที่มีพื้นที่กว้างขนาดใหญ่ถึง 50 ตารางเมตร เพราะมีระบบทำความเย็นขนาด 36,000 BTU นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศแคเรียร์ทุกรุ่นยังมีคุณสมบัติเฉพาะที่มากถึง 12 ประการ ซึ่งถือว่ามากที่สุด ดีที่สุดและครบถ้วนที่สุด เพื่อให้คุณได้ใช้แอร์ที่ดีที่สุดจากแคเรียร์ครับ”

สามารถสอบถามและสั่งซื้อสินค้าตัวแทนจำหน่ายของแคเรียร์ได้ทั่วประเทศ หรือห้างค้าปลีกศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ Power Buy, HomePro และ POWER MALL ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/carrierthailand หรือทางเว็บไซต์ www.carrierthailand.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line