“บิ๊กเอ็ม”สายรุกขโมยจูบ“ตูน” “ยุ้ย”คิดแผนร้ายถ่ายรูปเป็นหลักฐาน

“บิ๊กเอ็ม”สายรุกขโมยจูบ“ตูน” “ยุ้ย”คิดแผนร้ายถ่ายรูปเป็นหลักฐาน

พักความสยองแล้วมาอัพความฟินกันรัวๆ กับละครพีเรียดดราม่า-สยองขวัญ “วิมานมนตรา” ทางช่อง7 ที่ผลิตโดย บริษัท ดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น จำกัด งานกำกับของ 3 ผู้กำกับฯฝีมือดี ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, วิชัย นิ่มสกุล และวีระ พิมพา


วันนี้ผู้กำกับฯ เสิร์ฟความฟินเบอร์ใหญ่ ให้ “คุณตริน”(บิ๊กเอ็ม-กฤติฤทธิ์ บุตรพรม) เป็นสายรุก จู่โจมจุ๊บ “เก๋” (ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) แบบไม่ให้ตั้งตัว

เป็นฉากที่  “เก๋” กำลังวิ่งออกกำลังกายยามเช้า  แต่ก็เจอวิญญาณของ “เอิบ” (แอ๊ว-อำภา ภูษิต) มาทำให้เธอต้องเบนทิศทาง ในขณะที่ “ตริน” ก็มาวิ่งออกกำลังกายเช่นกัน และถูกวิญญาณของ “พริ้ง” (นาย-ชนุชตรา สุขสันต์) มาทำให้เปลี่ยนทิศทาง จนสุดท้ายทั้งคู่ก็วิ่งมาชนกันอย่างจัง  “ตริน” เลยต้องคว้าตัว  “เก๋”  เอาไว้ แต่พอเจอสาวสวยพูดไม่เข้าหูเลยถือโอกาสจุ๊บเข้าให้...โอ้ว  งานนี้คุณแม่ “เดือนดารา” (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) ที่ซุ่มดูอยู่ก็แอบเก็บรูปไว้ทุกช็อต  

การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น เพราะก่อนเข้าฉากพระ-นางมีการท่องบทซักซ้อมคิวกันเป๊ะๆ  พอผู้กำกับฯสั่งเดินกล้องงานก็เลยผ่านฉลุย

เตรียมฟินไปกับ “บิ๊กเอ็ม-ตูน” และจับตาดูแผนร้ายของ “สาวยุ้ย” ได้ ในละคร “วิมานมนตรา” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์2563 เวลา 20.30น. ทางช่อง7HD หรือชม Live ผ่าน Fanpage: CH7HD และสามารถชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู เต็มอิ่มกับละครย้อนหลัง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line