บริษัทแม่ของดีดีพร็อพเพอร์ตี้ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงฝ่ายทรัพยากรบุคคล

บริษัทแม่ของดีดีพร็อพเพอร์ตี้ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงฝ่ายทรัพยากรบุคคล

พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ผู้นำเทคโนโลยีด้านอสังหาริมทรัพย์ของเอเชีย และเป็นบริษัทแม่ของ ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ เว็บไซต์สื่อกลางซื้อขายอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ประกาศแต่งตั้ง นางเจเนวีฟ ก็อดวิน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล (Chief Human Resources Officer - CHRO) เพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความก้าวหน้าด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีศักยภาพสูง


ตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา เจเนวีฟในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ได้มีบทบาทในการผลักดันและพัฒนาความสามารถบุคลากรของพร็อพเพอร์ตี้กูรู ทั่วทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม ซึ่งมีพนักงานรวมกันกว่า 1,200 คน ภายใต้การนำของเธอได้มีการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลขององค์กรเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์พนักงาน ด้วยการยกระดับโครงการต่าง ๆ ที่เป็นการส่งเสริมเชิดชูและให้รางวัลพนักงานที่มีความสามารถ โดยเปิดโอกาสให้พนักงานเข้ามามีส่วนร่วมและสนับสนุนเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จมากขึ้น

ผลงานชิ้นสำคัญที่สุดของเจเนวีฟกับทีมงานฝ่ายทรัพยากรบุคคล คือ การนำวัฒนธรรมในเรียนรู้ของ พร็อพเพอร์ตี้กูรู มาปรับใช้จริง ด้วยการจัดทำโครงการใหม่ ๆ โดยอิงจากปรัชญาการเรียนรู้ของพร็อพเพอร์ตี้กูรู และมุมมองในการเรียนรู้แบบองค์รวม โดยประสานรวมกับการพัฒนาสายงานบุคลากร การเรียนผ่านห้องสมุดออนไลน์ และการพัฒนาเป็นรายบุคคลโดยเฉพาะ ซึ่งได้การยอมรับอย่างมากจากภายในองค์กร  สำหรับการมุ่งเน้นให้ความสำคัญไปที่กลุ่มบุคลากรระดับผู้จัดการเป็นโครงการฝึกฝนทักษะผ่านการพัฒนาภาวะความเป็นผู้นำแบบผสมผสานสำหรับพร็อพเพอร์ตี้กูรูโดยเฉพาะ  นอกจากนี้ เจเนวีฟยังได้เข้าร่วมกิจกรรมหลังการควบรวมกิจการกับ Batdongsan.com.vn ซึ่งเป็นธุรกิจของกลุ่มในเวียดนามที่จะดำเนินต่อไปจนถึงปี 2563

สำหรับบทบาทหน้าที่ CHRO นี้ เจเนวีฟจะยังคงมุ่งเน้นการทำงานให้ครอบคลุมในทุก ๆ ด้าน รวมถึงการปรับปรุงการเรียนรู้และการพัฒนาพนักงาน ในปีนี้เธอจะทำงานร่วมกับผู้บริหารอาวุโสและคณะกรรมการบริษัทฯ ในการพัฒนาวิธีการแบบองค์รวมเพื่อต่อยอดบุคลากรที่มีศักยภาพสูง รวมถึงการนำเสนอคุณค่าที่จะมอบให้กับพนักงานในเครือ และการมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาทักษะความสามารถแบบบูรณาการทั่วทั้งองค์กร

นายแฮรี่ วี คริชนัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการของพร็อพเพอร์ตี้กูรู กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศการเลื่อนตำแหน่งของเจเนวีฟให้กับกลุ่ม CHRO  จากความเป็นผู้นำและผลงานของเธอในการจัดการและพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพสูงขององค์กรนั้น ควรค่าแก่การชื่นชมเป็นอย่างยิ่ง และพนักงานทุกคนในเครือของเราสามารถรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น  การพัฒนาการเรียนรู้ที่เธอให้ความสำคัญนั้นจะทวีคุณค่ายิ่งขึ้น เนื่องจากบริษัทจะยังคงมีการจ้างงาน พัฒนา และรักษาไว้ซึ่งทีมที่หลากหลายของเราในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ด้วยความกระตือรือร้นและความตั้งใจของเธอในการพัฒนาสถานที่ทำงาน ผมหวังว่าจะได้ทำงานร่วมกับเธออย่างใกล้ชิดเพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์ส่งเสริมบุคลากรที่เปี่ยมด้วยความสามารถและความมีชื่อเสียงขององค์กรในฐานะนายจ้าง”

เจเนวีฟ ก็อดวิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคลของพร็อพเพอร์ตี้กูรู กล่าวว่า “ดิฉันตื่นเต้นมากที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของพร็อพเพอร์ตี้กูรู องค์กรของเราเติบโตอย่างแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ เพราะได้รับการสนับสนุนจากบรรดาบุคลากรมืออาชีพที่มีความสามารถมากที่สุดในเอเชีย กูรูทั้งหมดของเราได้แรงบันดาลใจจากการช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบบ้านในฝันของพวกเขา ดิฉันหวังว่าดิฉันจะได้ช่วยสนับสนุนการพัฒนาประสบการณ์ของพนักงานเรา เพราะพวกเขาจะยังคงทำหน้าที่ส่งมอบความเป็นเลิศให้กับผู้ซื้อและผู้ขายบ้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป”

โปรไฟล์เต็มของ Genevieve Godwin - https://www.propertygurugroup.com/our-gurus/genevieve-godwin/ 

Comments

Share Tweet Line