“เยาวราช ธีมไนท์บุฟเฟ่ต์ พร้อมอาหารทะเลสดแบบไม่อั้น ทุกวันพฤหัสบดี ที่พระยา คิทเช่น”

 “เยาวราช ธีมไนท์บุฟเฟ่ต์ พร้อมอาหารทะเลสดแบบไม่อั้น ทุกวันพฤหัสบดี ที่พระยา คิทเช่น”

หากท่านเป็นอีกหนึ่งนักชิมที่หลงใหลในเสน่ห์ของบรรยากาศเยาวราชยามค่ำคืน เตรียมชวนเพื่อนและครอบครัวไปได้เลย ทุกมื้อค่ำวันพฤหัสบดี โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ยกเยาวราชมาไว้ในไลน์บุฟเฟ่ต์ พระยา คิทเช่น รวมเมนูเด็ดทั้งไทยและจีนไม่ว่าจะเป็นอาหารเหลา หรือสตรีทฟู้ดแบบจีน และอาหารทะเลสดมาให้ทานแบบไม่อั้นทุกมื้อค่ำวันพฤหัสบดี ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ และ มีนาคม 2563


เยาวราช แหล่งรวมของอร่อยที่ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อน่าจะเป็นจุดหมายในใจใครหลายๆคน แต่จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถทานหลากหลายเมนูไทย จีนได้ในที่เดียว พระยา คิทเช่นรวบยอดจานเด็ดเยาวราชมาเสริ์ฟแบบไม่อั้นในไลน์บุฟเฟ่ต์ พร้อมอาหารทะเลสดๆและน้ำจิ้มแซ่บ เมนูแนะนำมีตั้งแต่อาหารจีนแบบเหลาอาทิเช่นเป็ดปักกิ่ง หมูหัน กระเพาะปลาน้ำแดง ปลานึ่งบ๊วย อาหารจีนแบบสตรีทฟู้ดก็มา ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นปลา และฮื่อก้วยนึ่ง ต่อด้วยอาหารทะเลสดกว่า 10 ชนิด จากซีฟู้ดวอลล์ (Seafood Wall) อาทิเช่นกุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน ปูม้า หอยแมงภู่ และปลาหมึกที่มีมาให้เลือกเพื่อนำไปให้เชฟปรุงสดไม่ว่าจะเป็น ผัดผงกระหรี่ ผัดพริกไทยดำ ผัดกระเทียม หรือเผาเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัด แล้วอย่าลืมลองเครื่องดื่มที่ตี๋หมวยโปรดปรานไม่ว่าจะเป็นจับเลี้ยง หรือเก๊กฮวยชุ่มคอ

ห้องอาหารพระยา คิทเช่น ชั้น 3 โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสความอร่อยของหลากหลายเมนูไทย-จีนในธีม “เยาวราช” ทุกมื้อค่ำวันพฤหัสบดี ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ และ มีนาคม 2563 ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ อิ่มไม่อั้น เพียงท่านละ 1,388++บาท ลดพิเศษ 50% สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีทานฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line