“นุ้ย ธนวัฒน์” หน้าหงาย! ถูก “นิว ลูกทุ่งไอดอล” ตราหน้า “คนแบบพี่มันเชื่อถือไม่ได้!”

“นุ้ย ธนวัฒน์” หน้าหงาย! ถูก “นิว ลูกทุ่งไอดอล” ตราหน้า “คนแบบพี่มันเชื่อถือไม่ได้!”

เกือบจะขำไม่ออกเสียแล้ว! สำหรับ “นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ดีเจฝีปากกล้าเจ้าของเสียงหัวเราะที่ไม่มีใครเหมือน! ล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นกูรูให้กับรายการควิซโชว์อย่าง แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS ออกอากาศทุกวันจันทร์และวันอังคาร ทางช่อง 7HD งานนี้ “กูรูนุ้ย” ต้องมาเป็นที่ปรึกษาให้กับแขกรับเชิญรุ่นน้องอย่าง “นุ และ นิว ลูกทุ่งไอดอล” ที่ควงแขนมาประชันความรู้และไหวพริบกับ 2 สาวดูโอ้ดีว่าอย่าง “แพรว และ กระต่าย ลูกทุ่งไอดอล”


แต่ด้วยผลงานและประสบการณ์ของ “กูรูนุ้ย” อาจยังไม่ดีพอเลยทำให้รุ่นน้องอย่าง “นิว ลูกทุ่งไอดอล” ถึงกับตราหน้ากลางรายการเลยว่า “ผมขอไม่เชื่อคำพูดพี่นุ้ยนะครับ เพราะเคยดูเทปที่พี่นุ้ยมาแข่งพี่นุ้ยตอบผิดทุกรอบและไม่ได้เงินรางวัลกลับไปเลยครับ! ผมขอฝากใจและขอให้กูรูแม่ตั๊ก (ตั๊ก ศิริพร) เป็นคนช่วยชีวิตแทนครับ” ทำเอา “นุ้ย” ถึงกับหน้าหงายไปเลยทีเดียว และขอแก้ตัวกลับไปอย่างด่วนว่า “ถึงประสบการณ์พี่จะไม่สวย แต่วันนี้พี่ไม่ทำให้น้องผิดหวังแน่นอน เชื่อพี่อีกสักครั้ง!” คงต้องมารอลุ้นแล้วว่า “กูรูนุ้ย” จะเรียกความเชื่อถือของตัวเองกลับมาได้หรือไม่ และ “ลูกทุ่งไอดอล” ทีมใดจะเป็นผู้คว้าเงินรางวัลจากวงแหวนไปได้!

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 10 – วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line