เปิดฉาก  “อสรพิษ”  ยิ่งใหญ่อลังการ “เพลงขวัญ” สวมบทนางรำ บูชาเจ้าแม่นางพญางู

เปิดฉาก  “อสรพิษ”  ยิ่งใหญ่อลังการ “เพลงขวัญ” สวมบทนางรำ บูชาเจ้าแม่นางพญางู

ได้ฤกษ์ออกอากาศ  จันทร์ที่  10 ก.พ.นี้   สำหรับละครดราม่าแฟนตาซี  “อสรพิษ”งานนี้แค่เปิดฉากตอนแรก  ช่องวัน31  ก็จัดเต็มความอลังการดาวล้านดวง  กับฉากไฮไลท์สำคัญของเรื่อง  ที่สาว  เพลงขวัญ-นัตยา  ที่ต้องมาสวมบทนางรำหลวง  มาเข้าพิธีรำบูชานางพญางูพันปี  แว่วว่าความสวยของสาวเพลงขวัญทำเอาหนุ่ม  ไบร์ท-นรภัทร  จ้องตาไม่กระพริบ 


เบื้องหลังฉากนี้ยิ่งใหญ่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม  และโลเคชั่นถ่ายทำ  เพราะเป็นฉากเปิดเรื่องที่สำคัญที่สุด  ผู้กำกับ  นุ่น-หลักเขต  เลยขนทัพนักแสดงและทีมงานกว่า  70  ชีวิต  ไปปักหลักถ่ายทำกันถึง ปราสาทเมืองต่ำ  จ.บุรีรัมน์   ถึง  2  วันเต็ม  เพื่อความยิ่งใหญ่อลังการของฉากนี้  นักแสดงทุกคนสวมใส่ชุดไทยโบราณที่สวยงามจัดเต็มกันทุกคน  ยิ่งโดยเฉพาะเพลงขวัญที่ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยโบราณสีทองเหลืองอร่ามให้สมกับเป็นนางรำหลวง  เพื่อออกมารำบูชานางพญางูที่รับบทโดย  วิว(วรรณรท)   งานนี้เพลงขวัญต้องไปเข้าคอร์สฝึกเรียนรำกับครูมืออาชีพ  ซึ่งก่อนเริ่มถ่ายจริง  เนื่องจากสถานที่ถ่ายทำเป็นสถานที่โบราณมีความศักดิ์สิทธิ์  สาวเพลงขวัญถึงกับต้องยกมือไหว้เจ้าที่เจ้าทางเพื่อขอให้การถ่ายทำฉากรำนี้ราบรื่น  จากนั้นผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เพลงขวัญที่แต่งตัวในชุดนางรำหลวง  พร้อมนางรำ  ออกมารำบูชาเจ้าแม่นางพญางู  ซึ่งเป็นความเชื่อของคนในสมัยก่อน  เพลงขวัญร่ายรำด้วยทางทีอ่อนช้อย  สวยงาม  ประกอบกับความสวยที่สะดุดตา  ทำให้ไบร์ทในฐานะเจ้าชายแห่งเมืองอินทะเกษ  ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ  จ้องมองเพลงขวัญที่รำอยู่บริเวณลานพิธีอย่างไม่ละสายตา 

ห้ามพลาดชมการเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่อลังการ  ในละครดราม่าแฟนตาซี  “อสรพิษ”  ออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่  10  กุมภาพันธ์  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line