กอล์ฟ Hira Blue ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ซีซั่น 2

กอล์ฟ Hira Blue ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ซีซั่น 2

เรียกว่าตกหลุมรักทุกวินาทีที่ได้ดู TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" งานนี้ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง ที่รักและชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องรอนาน พร้อมเขย่าวงการซีรีส์วายตั้งแต่ต้นปี เมื่อ คุณ กอล์ฟ อัครนันท์ Hira Blue ออกมาคอนเฟิร์มสร้างภาคต่อเอาใจแฟนๆซีรีส์ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ในงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ TharnType The Series Fan Meeting in Bangkok ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดงแบบเต็มตัว โดย TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" 2 รับประกันความสนุกจากปลายปากกาของนักเขียนนิยายวายอันดับ1 'MAME' หรือ “เมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล” รับหน้าที่เป็นคนเขียนบท


“กอล์ฟ Hira Blue กล่าวว่า “โปรเจคซีรี่ส์เรื่องนี้ TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" 2 เป็นโปรเจคที่คิดกันมาเมื่อปลายปี ด้วยความที่ตัวผมเองก็เป็น แฟนคลับซีรีย์เรื่องนี้ ชื่นชอบการแสดงของ มิว-กลัฟ และตกหลุมรักในคาแรคเตอร์ของตัวละคร ธาร และ ไทป์ จึงอยากให้ มีภาคต่อ Season 2 เกิดขึ้นเพื่อให้จบบริบูรณ์และสมบูรณ์แบบที่สุด เรื่องนี้ผมมีส่วนร่วมในส่วนพล็อตเรื่องเองด้วยการันตรีรับประกันความฟินให้สาวกสายวายได้เตรียมใจเต้นแรงไปกับ Season 2 อย่างแน่นอน

แต่หลักๆจะเป็น เมย์ ดูแลเขียนบททั้งหมดและผู้จัดร่วมกันเชื่อมั่นในฝีมือ รู้สึกตั้งใจและเต็มที่กับการทำงาน ครั้งนี้มาก ทุกอย่างที่สร้างขึ้นมาตอนนี้ทั้งบริษัททีมงาน เพื่อซัพพอร์ทซีรีส์นี้โดยเฉพาะ อยากให้งานออกมาดีที่สุดครับอยากให้เป็นหนึ่งความบันเทิง ที่จะสร้างรอยยิ้ม แง่คิด ความสนุกสนาน ให้กับผู้ชมทุกท่าน จะมีตัวหนักแสดงเพิ่มโดยการเปิด แคสติ้ง เพื่อมาเป็นนักแสดง ในซีซั่น2 นี้ด้วยในวัน ที่22-23 กพ นี้ 

Comments

Share Tweet Line