“อิงฟ้า” บัณฑิตป้ายแดง “พีพี” ตัวแทนกองล. “สมบัติมหาเฮง” ยินดี

“อิงฟ้า” บัณฑิตป้ายแดง “พีพี” ตัวแทนกองล. “สมบัติมหาเฮง” ยินดี

ยินดีกับ “ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ” นักแสดงสาวจากละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD สำเร็จการศึกษาคว้าปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ สาขาการจัดการธุรกิจสายการบิน ม.หอการค้าไทย  ล่าสุดผู้กำกับการแสดง “โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง”


พร้อมนักแสดงเขียนคำอวยพรลงในภาพโปสเตอร์สุดพิเศษ นำไปมอบเป็นของขวัญ โดยมีนางเอกของเรื่อง “พีพี-พัชญา เพียรเสมอ” เป็นตัวแทนไปร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วยครอบครัว และเพื่อนนักแสดงจากช่อง 7HD อาทิ โบว์-เมลดา, ฟิล์ม-ฉัตรดาว, คุกกี้-ญดา, ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์  เมื่อเห็นของขวัญก็ถึงกับแก้มปริ เนื่องจากตลอดสัปดาห์ที่ไปเข้าฉากถ่ายทำละคร ไม่มีใครยินดีด้วยเลย จนแอบน้อยใจเล็กๆ ซึ่ง ทีมงานกะจะเซอร์ไพรส์นั่นเอง  

 

 “เรียนจบแล้วรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ทำให้คุณแม่และครอบครัวภูมิใจ ตอนที่เรียนก็ถือว่าหนักนะ แต่โชคดีที่มีเพื่อนๆ ช่วยติวให้เราเลยทำคะแนนได้ดี ยังไม่มีแพลนเรียนต่อค่ะ ขอลุยงานแสดงให้เต็มที่ก่อน ซึ่งตอนนี้ฟ้ากำลังถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่องคือ “สมบัติมหาเฮง” กับ “ทะเลเดือด” และต้องขอขอบคุณของขวัญจากกอง "สมบัติมหาเฮง" ด้วยนะคะ เซอร์ไพรส์มาก ตอนชวนในกรุ๊ปไลน์ไม่มีใครตอบเลยว่าจะมา อยู่กองก็ทำตัวปกติ แอบเขียนอวยพรตอนไหน ขอบคุณจริงๆ สำหรับของขวัญ”

ละคร “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD กด 35 กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ #สมบัติมหาเฮง #ช่อง7HD  #กด35 #Ch7HDDramaSociety

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line