ปีนี้ ต้องดีกว่าเดิม! ลีซอ หวังรักษาฟอร์มเก่ง ช่วย ฉลามชล ซีซั่น 2020 

ปีนี้ ต้องดีกว่าเดิม! ลีซอ หวังรักษาฟอร์มเก่ง ช่วย ฉลามชล ซีซั่น 2020 

ปีนี้ ต้องดีกว่าเดิม! ลีซอ หวังรักษาฟอร์มเก่ง ช่วย ฉลามชล ซีซั่น 2020 


ธีรเทพ วิโนทัย แนวรุกจอมเก๋า เปิดใจถึงซีซั่น 2020 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ยืนยันจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอล “ฉลามชล”

“ลีซอ” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงปรีซั่นที่ผ่านมา โดยได้รับโอกาสลงสนาม และ ยิงประตูอย่างต่อเนื่อง ในเกมอุ่นเครื่อง ให้กับ ชลบุรี เอฟซี โดย เจ้าตัว ได้กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเป้าหมายส่วนตัว ในฤดูกาล 2020 นี้ ว่า

“ผมมั่นใจว่า ทีมของเรา คือ ทีมที่ดีที่สุดอีก 1 หนึ่ง ซึ่งมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ตามเป้าหมาย ที่เราวางเอาไว้ ทั้ง จบอันดับในลีกที่ดีขึ้น หรือ คว้าแชมป์ ฟุตบอลถ้วย ได้ ส่วนตัวผมดีใจครับ ที่มีโอกาสได้อยู่ช่วย ชลบุรี เอฟซี ต่อไป ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอล “ฉลามชล” ทุกคนครับ”

“แฟนบอล “ฉลามชล” เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับ ผม และในฐานะนักฟุตบอล ผมเชื่อว่านักเตะทุกคน อยากลงเล่นท่ามกลางกองเชียร์ในสนามเยอะๆ อยู่แล้ว และ หวังว่าแฟนบอล “ฉลามชล” จะคอยสนับสนุน ผม สนับสนุนทีม รวมถึงเป็นกำลังใจให้กับ พวกเรา ด้วยครับ”

“ในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา มันเป็นปีที่ดีมากๆ สำหรับผม ได้มีการเรียนรู้สไตล์การเล่น เรียนรู้แทคติก และ เพื่อนร่วมทีม จนทำให้สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนครับ ว่า ก็อยากที่จะรักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ ไปจนจบฤดูกาล ซึ่ง ผมก็จะพยายามทำงานหนักเหมือนเดิม อย่างน้อย ถ้าผลงานผมไม่ดีขึ้น ก็ต้องไม่ดร็อปลงกว่าเดิม ที่สำคัญ ผมจะพยายามพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่า เรื่องอายุ ไม่ใช่อุปสรรค ถ้าเรามีความพยายามมากพอ”

“ซึ่งท้ายที่สุดนี้ ผมหวังว่า มันจะเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีสำหรับ ผม และ ชลบุรี เอฟซี และ เราจะได้มีความสุขด้วยกัน เมื่อจบฤดูกาลครับ” “ลีซอ” กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ชลบุรี เอฟซี จะประเดิม ทําศึกฤดูกาลใหม่ ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดแรก พบกับ ระยอง เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

Comments

Share Tweet Line